Smart Phone - Điện thoại

Samsung tung OneUI 4.0 Beta 3 với nhiều điểm mới khiến người dùng 'sốt sắng' muốn năng cấp ngay

Samsung tung OneUI 4.0 Beta 3 với nhiều điểm mới khiến người dùng 'sốt sắng' muốn năng cấp ngay

Hôm nay, Samsung đã bắt đầu tung ra bản beta thứ ba của giao diện Android One UI 4.0. Bản cập nhật thử nghiệm này sẽ ra mắt tại Hàn Quốc, thị trường quê hương của nhà sản xuất smarpthone lớn nhất thế giới trong quý 3/2021.

Bản dựng mới này đi kèm với việc loại bỏ hoàn toàn quảng cáo khỏi giao diện người dùng, bao gồm cả trong các ứng dụng cài sẵn, cũng như các hoạt ảnh được cải thiện hơn nữa. Đặc biệt, ứng dụng Thời tiết hoàn toàn mới được hé lộ gần đây rất được người dùng quan tâm đã chính thức xuất hiện.

Ngoài ra, có một loạt các bản sửa lỗi được đưa ra để giải quyết các vấn đề tồn tại, bao gồm một bản sửa lỗi cho giao diện người dùng bị đóng. Ngoài ra, hiệu ứng cuộn tròn đã được thay đổi từ phát sáng sang kéo dài để phù hợp với những gì Google đang làm với Android 12.

Với việc phát hành ở Hàn Quốc, người dùng hy vọng sẽ thấy One UI beta 3 có mặt ở các quốc gia khác nơi chương trình đang chạy, bao gồm cả Hoa Kỳ, trong những ngày tiếp theo. Bản dựng mới kết thúc bằng ZUJB. Nếu bạn là một phần của chương trình One UI beta, bạn sẽ nhận được phần mềm mới dưới dạng bản cập nhật qua mạng OTA. 

Như vậy, Samsung đã và đang tăng tốc thử nghiệm OneUI mới ngày càng nhanh. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy những chiếc smartphone chạy OneUI 4.0 sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ Samsung.

 

3 mẫu smartphone đáng mua nhất của Samsung trong tháng 10, có mẫu chỉ hơn 3 triệu

(Techz.vn) Nếu bạn đang cân nhắc về smartphone đáng mua nhất của Samsung, những lựa chọn dưới 10 triệu dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn.