Smart Phone - Điện thoại

Thiết kế siêu chính xác của Galaxy S22 đã được tiết lộ: Có một sự 'lột xác không hề nhẹ'

Thiết kế siêu chính xác của Galaxy S22 đã được tiết lộ: Có một sự 'lột xác không hề nhẹ'

Dòng sản phẩm mới sẽ mang đến ba biến thể gồm – Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra. Tuy nhiên, sẽ có những thay đổi lớn đến với biến thể Ultra trong năm nay. Thiết bị này được hãng đầu tư rất nhiều vào phần cứng. Đồng thời cũng sẽ có một số thay đổi về thiết kế cho mẫu điện thoại này. Cho đến nay, thiết kế này được gọi là màn hình giọt nước.

Các hình ảnh render bị rò rỉ trước đây cho thấy chiếc điện thoại này có cụm camera hình chữ P. Thế nhưng các kết xuất mới xuất hiện sau đó cho thấy thiết bị sẽ không có cụm camera, thay vào đó, các mô-đun sẽ được “khắc” vào mặt sau của điện thoại như những mẫu điện thoại thông minh ngày xưa. Hôm nay, thiết kế của Galaxy S22 Ultra đang được chi tiết hoá bởi những nguồn rò rỉ LetsGoDigital và Technizo Concept. Những bản render này được tại ra dựa trên thông tin từ hãng độ Super Roader của Hàn Quốc.

Hình ảnh render mới khác biệt so với những hình ảnh trước đó nhờ thiết kế camera giọt nước xung quanh mặt sau. Những hình ảnh cũ có mặt cắt hình chữ P và thiết kế đảo camera kép. Nếu bạn hào hứng với những hình ảnh mới, thì chúng tôi cũng mang đến một tin vui. Có nhiều khả năng đây là thiết kế đi kèm với sản phẩm cuối cùng.

Rốt cuộc, Ice Universe và Tron đã xác nhận ngôn ngữ thiết kế chính xác. Điều thú vị là IceUniverse trước đây đã chỉ là camera hình chữ P là không chính xác.

Galaxy S22 Ultra sẽ không có đảo camera “hình chữ P” xấu xí

Thiết kế mới tương tự như phong cách “giọt nước” đã có trên các điện thoại thông minh như LG Velvet hoặc Samsung Galaxy A32. Trong đó khác biệt lớn nhất là cụm ba camera và cụm hai camera.

Một thực tế không thể phủ nhận là Samsung đang biến Galaxy S22 Ultra trở thành người kế nhiệm tinh thần cho dòng Galaxy Note. Thiết bị sẽ có một khe cắm S Pen, biến nó thành điện thoại thông minh Galaxy Note. Vì lý do đó, các tin đồn trước đây đã gợi ý thiết bị này sẽ được tung ra thị trường với tên gọi Galaxy Note 22 Ultra. Tuy nhiên, LetsGoDigital xác nhận điều đó sẽ không xảy ra và thiết bị này thuộc dòng S22.

Ngoài những hình ảnh rander mới, chuyên gia đầu tư IceUniverse đã chia sẻ một bức ảnh chụp nhanh mô tả S22 Ultra sẽ nặng 228 gram hoặc chỉ ngang với S21 Ultra. Thiết kế mới giúp giảm trọng lượng của máy và bù đắp cho sự gia tăng do bút S Pen mang lại.

S22 Ultra cũng sẽ có nhiều “màu sắc” hơn so với những người tiền nhiệm của nó. Thiết bị sẽ có màu Đen thông thường, nhưng cũng sẽ có các màu Trắng và Đỏ Burgundy.

 

Mở hộp, trên tay Amazfit GTR 3 Pro: 'Đối thủ giá rẻ' khiến Apple Watch và Galaxy Watch phải lo sợ

(Techz.vn) Mẫu đồng hồ thông minh Amazfit GTR 3 mới ra mắt sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tính năng cao cấp nhưng đi kèm mức giá khiến Apple có cạnh tranh.

Tag:

galaxy s22