Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold4 vượt trội hơn S22 Ultra với ống kính tiềm vọng 10x

Samsung Galaxy Z Fold4 vượt trội hơn S22 Ultra với ống kính tiềm vọng 10x

Nhiều thông tin bị rò rỉ cho rằng Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera tốt hơn Fold 3 với cảm biến chính 12MP, mô-đun tele 12MP với zoom quang học 2x. Thông tin này được cho là đến từ Esteemed Ice Universe, hé lộ Galaxy Z Fold tiếp theo sẽ có camera chính 50MP, cảm biến góc siêu rộng 12MP và ống kính tele 12MP, khả năng zoom đạt 3x. 

Ice cũng cho biết thêm, đây sẽ là đơn vị tele 3x tốt nhất từ trước đến nay của Samsung - thậm chí tốt hơn cảm biến 3x trên Galaxy S22 Ultra. Điều này có thể khiến Galaxy Z Fold4 trở thành một trong những chiếc điện thoại có camera tốt nhất trong năm, mặc dù S22 Ultra vẫn sẽ đứng đầu trong những chiếc điện thoại có khả năng phóng to với ống kính tiềm vọng 10x. 

Theo hình ảnh bị rò rỉ, Galaxy Z Fold 4 sẽ có cụm camera giống Galaxy S22 Ultra, thiết kế chìm và màn hình trong lẫn ngoài sẽ rộng hơn một chút. Theo các báo cáo, điện thoại sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 Plus và không có khe cắm bút S Pen. Samsung có thể sẽ ra mắt mẫu điện thoại này vào tháng 8 cùng Z Flip 4 và những mẫu đồng hồ thông minh tiếp theo của nó. 

 

Samsung Galaxy Z Fold 4 sẽ kế thừa camera chính của S22 Plus và có camera tele tốt hơn S22 Ultra

(Techz.vn) Theo thông tin mới tiết lộ, smartphone màn hình gập thế hệ mới Galaxy Z Fold 4 của Samsung sẽ được cải thiện chất lượng hình ảnh với camera chính của S22 Plus và camera tele tốt hơn S22 Ultra.