Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ bỏ qua khe cắm S Pen.

 Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ bỏ qua khe cắm S Pen.

Hiện tại, Samsung đang rất bận rộn với việc phát hành các mẫu flagship sắp tới vào năm 2022. Tuy nhiên, đã có những thông tin về những mẫu Flagships khác thuộc dòng Z đó là Z Flip4 và Z Fold4. Báo cáo mới nhất đã xác nhận rằng Samsung Galaxy Z Fold4 sẽ bỏ qua khe cắm S Pen. Đây có thể không phải là một bất ngờ lớn vì đây chưa bao giờ là một tính năng trong dòng sản phẩm này, nhưng có lý do cho những nghi ngờ xung quanh sự xuất hiện của tính năng này.

Một số người hâm mộ Samsung và giới thạo tin đã mong đợi công ty giới thiệu bút S Pen trên Samsung Galaxy Z Fold4. Tuy nhiên, thương hiệu đã giảm bớt tính độc quyền của tính năng này. Họ đã hỗ trợ cho S Pen trên Galaxy S21 Ultra và bán một hộp đựng tùy chỉnh với một khe cắm đặc biệt cho bút. Cũng trong năm này, Z Fold3 đã được ra mắt với hỗ trợ bút cảm ứng. Đây là thiết bị có thể gập lại đầu tiên hỗ trợ bút cảm ứng của Samsung.

Vào năm 2022, Samsung sẽ mang đến một cuộc đại tu lớn trên Galaxy S22 Ultra vì thiết bị này sẽ có một khe cắm cho bút S Pen. Vì lý do đó, nhiều người bắt đầu tự hỏi liệu Samsung có thêm khe cắm vào Z Fold4 hay không. Nhưng thật đáng tiếc cho những ai đang mong chờ điều này vì báo cáo cũng nói rằng thiết kế của Galaxy Z Fold4 sẽ không có khe cắm dành cho S Pen. Hiện tại, không có nhiều thông tin chi tiết về chiếc điện thoại màn hình gập của năm sau, sự thật duy nhất được biết là chúng sẽ độc quyền xuất xưởng với Snapdragon 8 Gen 1.

 

Samsung Galaxy S22 Ultra với Exynos 2200 đã có điểm Geekbench

(Techz.vn) Samsung Galaxy S22 Ultra là thiết bị mới nhất chạy trên Geekbench với phiên bản Exynos 2200 cùng RAM 8GB. Mặc dù chúng ta không nên coi trọng điểm số chuẩn trước khi phát hành (thậm chí nó còn thấp hơn trên nhiều nền tảng) nhưng với điểm đơn nhân 691 và đa nhân 3167 của Exynos 2200, nó vẫn tương ứng với chipset Tensor và Snapdragon 888, chỉ kém hơn A15 trên dòng iPhone 13 mà thôi.