Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy Z Fold mới có thể vừa gập vừa cuộn

Samsung Galaxy Z Fold mới có thể vừa gập vừa cuộn
 

Samsung đang rục rịch phát triển mẫu Galaxy Z Fold thế hệ mới khi vừa ra mắt bộ đôi Galaxy Fold3 5G và Z Flip3 5G, bằng sáng chế cho thấy chiếc Galaxy Z Fold còn có khả năng cuộn màn hình. 

Samsung-Galaxy-Z-Roll-Trademark-face

Với khả năng cuộn màn hình, thế hệ Galaxy Z Fold mới sẽ có không gian hiển thị rộng hơn mà vẫn gọn gàng nếu chiếc Z Fold được gấp hoặc cuộn lại. Theo LetsGoDigital, chiếc smartphone này được gọi là Galaxy Z Fold & Roll. Về thiết kế, mẫu máy màn hình cuộn & gập này có vẻ ngoài gần như tương đồng với chiếc Galaxy Z Fold3 nhưng màn hình sở hữu rất nhiều đặc điểm khác biệt bởi nó không chỉ gập được, mà còn có thể cuộn được. Bằng sáng chế cho thấy, model A sẽ cuộn màn hình theo hướng mở ra ở phía bên phải, còn model B thì ngược lại.  

samsung-galaxy-z-fold-rollable-smartphone-770x508_1280x844-800-resize

galaxy-z-fold-roll-770x845_1280x1405-800-resize

Ngoài ra, bằng sáng chế không tiết lộ nhiều thêm về các thông tin xoay quanh mẫu sản phẩm này, cũng không xuất hiện thêm màn hình phụ như một số mẫu Galaxy Z Fold. Hy vọng trong thời gian tới, Samsung sẽ mang đến cho thị trường di động nhiều làn gió công nghệ mới mẻ hơn, mức giá hấp dẫn hơn và người dùng cũng dễ dàng tiếp cận với những thiết bị di động có màn hình gập. Mới đây, bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng đã được Samsung đưa ra giá bán thấp hơn so với phiên bản tiềnn hiệm. 

 

Đánh giá Galaxy Buds 2: Nhỏ gọn, chống ồn chủ động tốt

(Techz.vn) Với Galaxy Buds 2, chúng ta vẫn có một chiếc tai nghe theo dạng in-ear và lần này Samsung đã cho công nghệ chống ồn chủ động ANC lên Buds 2, đây quả thực là một trong những nâng cấp đáng giá nhất của dòng tai nghe True Wireless với mức giá 149 USD

Tag:

Samsung