Thủ thuật công nghệ

Samsung Galaxy S21 được cập nhật One UI 3.1.1 mới nhanh và mát máy hơn

Samsung Galaxy S21 được cập nhật One UI 3.1.1 mới nhanh và mát máy hơn

Hôm nay, Samsung đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho Galaxy S21, S21 + và S21 Ultra. Đó là phiên bản One UI 3.1.1. Ngoài các thiết bị dòng S21 cập nhật đầu tiên, các dòng sản phẩm khác như Z Fold hay ZFlip cũng sẽ sớm nhận được cập nhật mới.

Phần mềm cơ sở mới, có mã phiên bản G99 * WVLU4AUGQ, dung lượng 1082MB kèm theo cả nâng cấp bản vá lỗ hổng bảo mật Android trên dòng sản phẩm S21 lên ngày 1 tháng 8 năm 2021. Bản cập nhật One UI 3.1.1 không phải một cập nhật lớn. Không có sự thay đổi về giao diện lớn nào ở đây mà chỉ đơn giản là có thêm các tính năng mới được thêm vào.

Các bản cập nhật hiện đang được triển khai ở Hoa Kỳ (chỉ T-Mobile) và Canada, nhưng việc triển khai sẽ sớm mở rộng sang các thị trường khác.

Về các tính năng mới của One UI 3.1.1, người dùng sẽ nhận thấy được sự cải thiện về giao diện một chút ít. Phần mềm mới đi kèm chế độ giờ đi ngủ mới, có thêm tính năng bảo vệ khi vô tình chạm và phiên bản ứng dụng thời tiết mới cho phép hiển thị một cách trực quan hơn.

Ngoài ra, các hình ảnh động và menu bật lên được tải nhanh hơn cùng một ứng dụng máy ảnh đi theo một số cải tiến mới. Thực tế sử dụng từ một số người dùng cho thấy Galaxy S21 hoạt động ít bị nóng hơn so với trước. Điều này có thể là do nó được tối ưu tốt hơn về phần mềm. One UI 3.1.1 cũng bổ sung hỗ trợ Voice over Network Radio (VoNR) cho các thiết bị khóa mạng của T-Mobile ở Hoa Kỳ.

Từ nay cho đến cuối năm nhiều khả năng Samsung sẽ không ra mắt các bản cập nhật mới quá nhiều trừ trường hợp có lỗi bảo mật xảy ra. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc được cho là đang tập trung phát triển One UI 4.0 dựa trên Android 12 mới nhất.

(Ảnh: Cnet, gsmarena)

 

Smartphone cao cấp 'giá rẻ' của Samsung lên Google Play Console, ngày ra mắt có thể không còn xa

(Techz.vn) Hôm nay, danh sách Google Play Console đã chính thức cập nhật với sự xuất hiện của Galaxy S21 FE mang đến một loạt thông tin quan trọng về chiếc Flaship giá rẻ của Samsung.