Smart Phone - Điện thoại

Smartphone cao cấp 'giá rẻ' của Samsung lên Google Play Console, ngày ra mắt có thể không còn xa

Smartphone cao cấp 'giá rẻ' của Samsung lên Google Play Console, ngày ra mắt có thể không còn xa

Galaxy S21 FE là cậu em út trong gia đình smartphone cao cấp S21 và được dự đoán sẽ có giá rẻ hơn những người anh em còn lại. Sau một thời gian dài được đồn đoán, hôm nay SamMobile đã phát hiện ra S21 FE đã xuất hiện trong danh sách trên Google Play Console với một số thông số kỹ thuật chính thức.

Sức mạnh phần cứng

Mặc dù các rò rỉ tin tức trong ngành sản xuất đã hé lộ về cấu hình của S21 FE từ lâu nhưng các thông số lần này mới là chắc chắn. Theo đó Vi xử lý của Galaxy S21 FE được liệt kê với ba cụm lõi, một ở tốc độ 2,8 GHz, ba ở tốc độ 2,4 GHz và bốn ở tốc độ 1,8 GHz. kết hợp với GPU Adreno 660 tốc độ 840MHz. Các thông số này chính là của con chip Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp.

Galaxy S21 FE đã xuất hiện trước đây trên Geekbench với cùng một bộ xử lý, vì vậy đây không hẳn là một rò rỉ mới, mà giống như sự chứng thực cho những kỳ vọng trước đó.

Mặc dù vậy Samsung cũng thường tung ra những chiếc điện thoại Galaxy với chip Exynos tại một số thị trường ngoài Hoa Kỳ. Tuy nhiên, không có nhiều thông tin xác nhận hay phủ nhận việc Galaxy S21 FE sẽ có một biến thể sử dụng chipset Exynos 2100 hay không.

Danh sách của Google cho thấy phiên bản Galaxy S21 FE có RAM 6GB, nhưng cũng phải có các phiên bản có RAM và dung lượng lưu trữ lớn hơn với giá đắt hơn.

Màn hình

Các thông số kỹ thuật khác của Galaxy S21 FE xuất hiện trong danh sách Google Play Console bao gồm màn hình FHD + và có lỗ đục cho camera selfie.

Danh sách không tiết lộ tốc độ làm mới của màn hình Galaxy S21 FE; tuy nhiên, nó được mong đợi là tốc độ làm mới khoảng 120Hz như tiêu chuẩn từ trước đến nay. Mặc dù vậy, có lẽ nó sẽ không kèm theo tính năng điều chỉnh tốc độ làm mới tùy theo nội dụng hiển thị để tiết kiệm pin như những mẫu cao cấp.

Thời gian mở bán

Hiện tại, vẫn chưa rõ ngày phát hành hoặc công bố của Galaxy S21 FE, với một số tin đồn đặt nó vào khoảng quý 4 năm 2021. Tuy nhiên việc xuất hiện trên Google Play Console có thể là dấu hiệu cho thấy nó đã ở rất gần. Giá bán của máy sẽ được cho là giống với S20 FE (từ 15.49 triệu đồng).

Giới phân tích cũng nhận định, đợt mở bán đầu tiên của Galaxy S21 FE sẽ có lẽ chỉ giới hạn ở một số thị trường, do tình trạng thiếu chip.

 

Samsung chính thức mở bán Galaxy A03s tại Việt Nam: Giá tốt hơn dự kiến, mạnh hàng đầu phân khúc

(Techz.vn) Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng dung lượng pin 5.000mAh bền bỉ, smartphone Galaxy A03s mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng trong phân khúc dưới 4 triệu đồng.