Smart Phone - Điện thoại

Samsung chính thức mở bán Galaxy A03s tại Việt Nam: Giá tốt hơn dự kiến, mạnh hàng đầu phân khúc

Samsung chính thức mở bán Galaxy A03s tại Việt Nam: Giá tốt hơn dự kiến, mạnh hàng đầu phân khúc

Hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu smartphone Galaxy A03s tại thị trường Việt Nam. Đây là chiếc smartphone ấn tượng trong phân khúc phổ thông dưới 4 triệu đồng với nhiều cải tiến vượt trội về hiệu năng và dung lượng pin bền bỉ lên đến 5000mAh.

Không chỉ vậy, với thiết kế trẻ trung và bộ 3 camera 13MP sắc nét, cùng dịch vụ hậu mãi đi kèm, smartphone Galaxy A03s sẽ thăng hạng trải nghiệm cho người dùng trẻ với khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ.

Chip lõi 8 và màn hình 6.5 inch

Galaxy A03s được trang bị vi xử lý tám nhân Helio P35, 64-bit có lõi ARM Cortex-A53, với xung nhịp lên đến 2.3 GHz và được xây dựng trên tiến trình 12nm. Dòng chip mới này của MediaTek tích hợp GPU IMG PowerVR GE8320 và trang bị AI thông minh, cùng 4GB RAM giúp đảm nhiệm các tác vụ mượt mà, kể cả game và các ứng dụng AI phức tạp. Kết hợp với giải pháp bảo mật Knox, vân tay một chạm tích hợp ở nút nguồn bên cạnh vô cùng tiện lợi, giúp bạn thao tác mở máy tự nhiên mà vẫn giữ tính bảo mật toàn diện cho thiết bị.

Người dùng sẽ có dịp thỏa thích thưởng thức nội dung giải trí sống động trên màn hình cực khủng lên tới tới 6.5 inch, độ phân giải HD+ của thiết bị với thiết kế vô cực Infinity-V của Galaxy A03s. Với những bạn trẻ có nhu cầu lưu trữ lớn, ngoài bộ nhớ trong 64GB, thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng tối đa 1TB mang lại không gian lưu trữ tối ưu. Chip mạnh, màn hình lớn và lưu trữ lớn kết hợp cùng dung lượng pin 5.000mAh mang lại nâng cấp trải nghiệm toàn diện cho Galaxy A03s với thời lượng sử dụng có thể lên tới 2 ngày.

Bộ 3 camera 13MP sắc nét

Samsung hiểu rằng trong cuộc sống hiện đại của giới trẻ, sở hữu điện thoại với hiệu năng mạnh mẽ thôi là chưa đủ, giới trẻ còn có nhu cầu khám phá cuộc sống muôn màu xung quanh và ghi lại những khoảnh khắc quý giá qua lăng kính của điện thoại. Cụm camera đa dụng với bộ 3 camera sắc nét của Galaxy A03s sẽ giúp bạn ghi lại muôn vẻ cuộc sống hằng ngày qua những góc nhìn khác nhau.

Trong đó, camera chính 13MP khẩu độ f/2.2 sẽ ghi lại các khoảnh khắc một cách sắc nét và rực rỡ, camera macro 2MP khẩu độ f/2.4 sẽ giúp bạn bắt trọn từng chi tiết của các vật thể nhỏ theo một cách nghệ thuật nhất ở khoảng cách chỉ từ 3-5cm, còn camera xóa phông 2MP sẽ làm nổi bật chủ thể trong khung hình để mang lại các bức ảnh chân dung tựa như chụp bằng máy ảnh chuyên nghiệp. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể thỏa thích selfie với camera trước 5MP khẩu độ f/2.2 với nhiều bộ lọc sáng tạo và chế độ làm đẹp tích hợp, giúp bạn luôn tự tin mỗi khi nhìn vào ống kính.

Thiết kế GenZ trẻ trung, tiện ích

Về diện mạo, Galaxy A03s kế thừa hơi thở hiện đại, đặc trưng của dòng Galaxy A với cụm Camera vuông vức. Mặt lưng phủ mờ nhằm hạn chế vết xước và bám vân tay, cùng các tùy chọn màu cá tính; kết hợp với thiết kế camera ấn tượng và đường bo viền cong mềm mại ôm trọn lòng bàn tay.

Không chỉ sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, sản phẩm còn được tối ưu thiết kế theo hướng công năng với màn hình tràn viền Infinity-V và bảo mật vân tay tích hợp ở nút nguồn vô cùng tiện lợi. Galaxy A03s hứa hẹn là người bạn đồng hành hấp dẫn cho người dùng trẻ năng động và sáng tạo trong cuộc sống hiện đại.

Giá bán hấp dẫn

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy A03s dẫn đầu phân khúc phổ thông với hiệu năng và trải nghiệm vượt trội sẽ được bán với giá lẻ đề nghị là 3,690,000 triệu đồng, sản phẩm chính thức bán ra từ ngày 23/08/2021 với 3 tùy chọn màu cá tính gồm Xanh nước biển, Đen và Trắng. 

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, Galaxy A03s còn được bán kèm các gói khuyến mãi khủng, bao gồm chương trình trả góp 0% kể từ ngày 23/08-31/08/2021. Ngoài ra, khách hàng mua Galaxy A03s sẽ được các chuyên viên Samsung tư vấn chuyên nghiệp với hệ thống cửa hàng bảo hành phủ kín khắp cả nước.

Riêng phiên bản 3/32GB sẽ được phân phối qua hệ thống bán lẻ Viettel Telecom với mức giá bán niêm yết chỉ với 3.090.000 triệu đồng, cùng các gói cước hòa mạng hấp dẫn và mức trợ giá từ 400.000 – 1.000.000 đồng cho khách hàng lên đời từ điện thoại 2G-3G. Chi tiết thông tin ưu đãi vui lòng liên hệ với Viettel Telecom gần nhất.

 

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne cháy hàng tại Việt Nam

(Techz.vn) Số lượng đặt hàng quá lớn cho Galaxy Z Fold3 và Z Flip 3 phiên bản Thom Browne đã khiến SamSung công bố dừng đặt hàng các sản phẩm này.