Smart Phone - Điện thoại

Samsung tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với bộ đôi Galaxy Z mới

Samsung tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong với bộ đôi Galaxy Z mới

Cơ bản, cơ cấu gập của dòng Galaxy Z vẫn vẫn tương tự như các thế hệ trước. Tuy nhiên, Samsung luôn biết các để làm cho siêu phẩm của họ luôn có sự đổi mới. Đối với những ai đã sử dụng Fold và Z Fold 2 hay Z Fold chuyển qua Z Fold 3 hoặc Z Flip 3 sẽ cảm nhận được ngay cảm giác cứng cáp hơn của bàn lề mới, không còn yếu ớt và làm người dùng hơi đau tim mỗi lần gập mở.

DSC07596

Mặt khác, những đường nét trên dòng Z mới vuông vức và trông nam tính hơn rất nhiều. Samsung cũng trang bị cho Galaxy Z mới chuẩn kháng nước IPx8 và biến bộ đội này trở thành smartphone gập đầu tiên thế giới giới sở hữu tính năng xịn xò này. Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold 3 còn sở hữu camera selfie ẩn dưới màn hình công nghệ tưởng chừng chỉ đến từ tương lai mang đến lợi thế rất lớn về tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

DSC07595

Ngoài ra, chất liệu màn hình Z cũng đã được thay đổi rất mạnh mẽ. Samsung đã sử dụng kính Gorilla Glass Victus để giúp cho màn hình của Galaxy Z mới trở nên cứng cáp hơn. Cảm giác vuốt chạm trên màn hình dẻo của Z mới không cho cảm giác hơi nhựa giống như các thế hệ trước. Giờ đây, người dùng có thể trải nghiệm những ngón tay di chuyển trên màn hình tương tự các mẫu điện thoại màn hình cứng khác. Với tất cả những nâng cấp đó, người dùng Galaxy Z Mới có thể tự tin về độ bền của sản phẩm vừa không lo lắng về màn hình dẻo có thể tổn thương do gập quá nhiều vừa đảm bảo rằng nếu vô tính rớt vào nước cũng không ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của máy.

Z Flip3-7

Bên cạnh đó, Z Fold 3 cũng hỗ trợ bút S Pen, nhưng là phiên bản S Pen Fold Edition được thiết kế riêng để sử dụng trên các mẫu màn hình dẻo. Người dùng cần lưu ý không sử dụng S Pen trên dòng Note hay Tab để thao tác trên Galaxy Z Fold 3, để tránh làm hỏng màn hình. S Pen Fold Edition sở hữu kích thước lớn hơn giúp người dùng có cảm giác cầm nắm sử dụng thoải mái không khác gì một loại bút thông thường. 

Samsung đã không trang bị kết nối Bluetooth cho S Pen Fold Edition. Bút sẽ không hỗ trợ các cữ chỉ chạm giống như S Pen thông thường. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sử dụng các tính năng này trên Z Fold 3 thì vẫn có thể lựa chọn dòng bút S Pen Pro. Ưu điểm của S Pen Fold Edition là độ trễ cảm ứng thấp hơn rất nhiều so với các dòng tương tự, cảm giác viết cũng rất mượt mà và đặc biệt khi viết hay vẽ trên kích thước màn hình 7.6 inch thực sự đã hơn rất nhiều so với không gian nhỏ trước đây. 

DSC07643

Không chỉ được trải nghiệm những công nghệ mới đỉnh cao nhất hiện tại. Khi sở hữu Galaxy Z Mới, người dùng sẽ còn được hưởng những chính sách đặc biệt mà chỉ có Samsung mới mang đến được cho người dùng thông qua ứng dụng Galaxy Gift bao gồm.

DSC07632

Dịch vụ ưu tiên Z Pass Priority

Khách hàng sẽ được hoàn tất các thủ tục giấy tờ theo cách nhanh chóng và tiện lợi nhất mà không phải xếp hàng chờ đợi đặc biệt trong các dịp lễ, Tết và mùa cao điểm du lịch. Ngoài ra, quý khách sẽ được nhân viên hỗ trợ mang vác hành lý và hộ tống ra xe hoặc cửa khởi hành máy bay.

Phòng chờ hạng thương gia

Nghỉ ngơi trong những phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay lớn trên cả nước.

Thẻ Accor Plus Explorer – Đặc quyền ưu đãi du lịch, ẩm thực khắp Châu Á Thái Bình Dương

Với thẻ hội viên Accor Plus, khách hàng sẽ nhận được các đặc quyền tại 20 quốc gia, 1000 khách sạn và hơn 1400 nhà hàng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Gói bảo hành mở rộng Samsung Care+

Samsung tặng Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ cho khách hàng mua mỗi thiết bị chính hãng Galaxy Z Fold mới (trị giá 5,699,000VND) và Galaxy Z Flip mới (trị giá 4,699,000VND).

Với những sự nâng cấp và cải tiến như trên, Samsung đã chứng tỏ cho người dùng rằng họ luôn biết lắng nghe mọi nhu cầu của chúng ta để mang đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. Mở ra tương lai tươi sáng cho những chiếc điện thoại màn hình gập.