Smart Phone - Điện thoại

Bản Concept iPhone 13 Flip làm cư dân mạng thích thú

Bản Concept iPhone 13 Flip làm cư dân mạng thích thú

Đây không phải là lần Concept về sản phẩm màn hình gập dưới thương hiệu của Apple xuất hiện. Đầu năm nay, một số thông tin về sản phầm này từ các trang báo công nghệ lớn cũng cho biết, Apple đang phát triển một số mô hình iPhone màn hình gập, để thử nghiệm nội bộ. Hiện tại, việc phát triển chủ yếu giải quyết các vấn đề về màn hình gập, trước khi phát triển thêm các tính năng khác.

iphone13flip2_1280x1280-800-resize

Bản concept lần này được chia sẻ bởi Leaker Rock Leaks dưới dạng một hình ảnh Render, ngoại hình thì thiết bị có ngôn ngữ thiết kế giống dòng Z Flip của Samsung, viền máy vuông vức với các phím bấm và cổng kết nối đặc trưng của iPhone. Mặt lưng của máy làm từ kính, cụm camera được đặt chéo như các hình ảnh rò rỉ của iPhone 13. Từ những đặc điểm này, nhiều người dùng đã đặt tên cho thiết bị la iPhone 13 Z Flip. 

iphone13flip3_1280x1280-800-resize

Phần viền của iPhone 13 Flip khá mỏng, tai thỏ cũng được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn. Theo như concept thì sản phẩm có 3 màu Tím, Xanh Mint và Vàng. Nếu thực sự sản phầm được ra mắt thì sẽ xuất hiện thêm màu trăng và đen, vì đây là 2 màu chủ đạo của tất cả các dòng sản phầm Apple.

"Trong năm 2020, nhiều thông tin về việc Apple phát triển iPhone màn hình gập đã xuất hiện. Hồi tháng 2 năm ngoái, Apple được phát hiện đã đăng ký bằng sáng chế cho cơ chế hoạt động của bản lề trên smartphone gập. Đến tháng 9, có tin đồn về việc hãng này đặt một số lượng lớn màn hình gập từ Samsung. Sau đó, một số nguồn tin từ Trung Quốc còn cho biết, Apple đã gửi nguyên mẫu của iPhone gập đến hai đối tác gia công cho hãng là Foxconn và New Nikko. Foxconn sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp chính, trong khi New Nikko đảm nhiệm quá trình sản xuất bản lề cho smartphone mới."

Đây là thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, hiện tại Apple vẫn từ chối bình luận về những thông tin trên.