Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne cháy hàng tại Việt Nam

Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản Thom Browne cháy hàng tại Việt Nam

Thom Browne là một hãng thời trang nổi tiếng thế giới được nhiều người biết đến, thế nhưng sau khi có những sản phẩm collab với thương hiệu SamSung thì Thom Browne đã được biết đến nhiều hơn với những sản phẩm smartphone phiên bản cao cấp.

Vào ngày hôm qua, ngày 19/8, SamSung đã chính thức mở bán 2 sản phẩm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 phiên bản giới hạn Thom Browne trên trang bán hàng shop.samsung.com, với 200 xuất duy nhất dành cho thị trường Việt Nam. Thế nhưng số lượng người đặt mua đã lên đến con số 1.200 và số lượng đơn có cọc đã vượt qua số lượng sản phẩm dành cho thị trường Việt Nam. Điều này chứng tỏ độ hot của bộ đôi sản phẩm Flagship của nhà SamSung và thương hiệu Thom Browne. 

Giá của mỗi bộ sản phẩm như sau 

  • Galaxy Z Fold3 5G 512GB Thom Browne Edition: 84,000,000 đồng

  • Galaxy Z Flip3 5G 256GB Thom Browne Edition: 57,000,000 đồng

Việc người dùng mua những sản phẩm phiên bản giới hạn như thế này không đơn thuần là chỉ nhận được điện thoại mà còn có “Đặc quyền cho người sở hữu Galaxy Z”. Chủ nhân Galaxy Z phiên bản Thom Browne được sở hữu trọn bộ sưu tập gồm một chiếc Galaxy Watch4 với bộ 3 dây đeo phụ kiện theo phong cách khác nhau, một bộ tai nghe Galaxy Buds2, một bộ sạc nhanh không dây cho cả Galaxy Z và Watch và phụ kiện bao da. Đặc biệt với phiên bản Galaxy Z Fold3 Thom Browne, người dùng được tặng thêm chiếc bút S Pen Pro, đây là một phụ kiện vô cùng giá trị bởi lẽ những chiếc bút cũ sẽ không thể sử dụng cho phiên bản Z Fold3 lần này. 

Và ngoài ra tất cả các sản phẩm đều được mang đậm phong cách của nhà Thiết Kế Thom Browne, đồng bộ với sản phẩm. Giao diện của Galaxy Z Thom Browne cũng được thiết kế riêng với bộ icon, phông nền, giao diện độc quyền mang phong cách kinh điển của thương hiệu thời trang đình đám này. 

 

Samsung chính thức công bố giá của Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3 tại Việt Nam, giá hấp dẫn không tưởng

(Techz.vn) Samsung Vina chính thức khởi động chương trình đặt hàng trước cho bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ hấp dẫn