Smart Phone - Điện thoại

Đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy Z Flip3, Z Fold3 tăng vọt tại Hàn Quốc

Đơn đặt hàng trước của Samsung Galaxy Z Flip3, Z Fold3 tăng vọt tại Hàn Quốc

Sau khi ra mắt trước công chúng, bộ đôi Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía các chuyên gia cũng như người dùng. Theo Korea Herald cho biết, tại thị trường Hàn Quốc hãng đã nhận được hơn 450.000 đơn đặt hàng. Kỳ vọng của Samsung tại thị trường nội địa là đạt 600.000 máy và thậm chí 800.000 nếu tính cả thiết bị được chuyển đến các nhà mạng.

So sánh nhanh giữa các thiết bị Galaxy Z mới và các flagship Galaxy S21 đã cho thấy số lượng đơn đặt hàng trước hiện tại nhiều gấp đôi và cũng gấp rưỡi so với điện thoại Galaxy Note20 từ năm ngoái.

Cả Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 đều là dòng sản phẩm được yêu thích của người dùng trẻ tuổi. Korea Herald đã trích dẫn một nghiên cứu cho biết 49% tổng số đơn đặt hàng trước của dòng Fold mới là khách hàng có độ tuổi từ 20-30.

Đơn đặt hàng trước Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 tăng mạnh một phần là nhờ vào quảng cáo khi hãng cho biết thiết bị của họ có khả năng chống nước và hỗ trợ bút S Pen. Không chỉ ở thị trường Hàn Quốc, các nhà bán lẻ ở Việt Nam cũng bị “cháy hàng” khi Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 vừa mở bán. Điều đó cho thấy sức hút của bộ đôi “siêu phẩm” này cực kỳ lớn.

 

Chi phí sửa màn hình Z Fold3 và Z Flip3 rẻ hơn người tiền nhiệm

(Techz.vn) Khi đã hết bảo hành, việc sửa chữa màn hình gập bên trong của Z Fold3 có giá 479 USD. Làm tương tự cho Z Flip3 có giá 369 USD.