Thiết bị công nghệ

Chi phí sửa màn hình Z Fold3 và Z Flip3 rẻ hơn người tiền nhiệm

Chi phí sửa màn hình Z Fold3 và Z Flip3 rẻ hơn người tiền nhiệm

Các thiết bị mới của Samsung đã gây ấn tượng mạnh với người dùng trong thời gian vừa qua và công ty đã tập trung vào việc làm cho chúng bền nhất có thể, nhưng đôi khi tai nạn vẫn xảy ra. Vậy thì giá sửa chữa màn hình cho Z Fold3 và Z Flip3 của năm nay là bao nhiêu?

Samsung cung cấp bảo hành một năm cho điện thoại, vì vậy nếu màn hình của bạn bị vỡ theo cách được bảo hành, bạn sẽ không phải trả tiền sửa chữa. Đã hết bảo hành, việc sửa chữa màn hình gập bên trong của Z Fold3 có giá 479 USD và 369 USD cho Z Flip3. 

Samsung cũng cung cấp đăng ký Samsung Care Plus, có giá 12,99 USD/ tháng. Đối với người đăng ký Care Plus, Samsung cho biết có khoản phí 249 USD cho việc sửa chữa màn hình ngoài bảo hành - mặc dù công ty nói rằng “khoản khấu trừ bao gồm tối đa ba lần sửa chữa màn hình mỗi năm”. Care Plus cũng mở rộng bảo hành của bạn thêm hai năm sau khi bản gốc hết hạn.

Đối với điện thoại truyền thống, không thể gập lại, thường có tùy chọn tự sửa chữa màn hình, điều này có thể có chi phí thấp hơn so với việc nhà sản xuất thực hiện. Tuy nhiên, đối với thiết bị có thể gập lại mới của Samsung, điều này có vẻ không dễ dàng. Sự thúc đẩy độ bền đã nói ở trên của Samsung có nghĩa là điện thoại chứa rất nhiều chất dính, khó loại bỏ.

 

'Mổ bụng' Galaxy Z Flip3: Rất khó để sửa chữa

(Techz.vn) Kênh Youtube PBKreviews mới đây đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn toàn diện hơn về các phần bên trong của thiết bị Galaxy Z Flip3 từ chính anh này.