Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ đánh bại iPhone 14 Pro Max với camera tiềm vọng zoom quang 10X

Samsung Galaxy S23 Ultra sẽ đánh bại iPhone 14 Pro Max với camera tiềm vọng zoom quang 10X

Các tin đồn đang dần tràn ra nhiều thông tin hơn về dòng điện thoại hàng đầu Samsung Galaxy S23, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào quý 1 năm 2023.

Thông tin rò rỉ xuất hiện vào tháng trước tiết lộ rằng Galaxy S23 và Galaxy S23 + sẽ đi kèm với cùng một camera tele . được cung cấp trên dòng Galaxy S22. Mới đây, một báo cáo mới của GalaxyClub.nl đã tiết lộ chi tiết về camera tele của Galaxy S23 Ultra.

Theo công bố, Galaxy S23 Ultra sẽ có camera tele 10 megapixel với zoom quang 10x. Có vẻ như S23 Ultra sẽ có cùng một camera zoom kính tiềm vọng đã được cung cấp trên Galaxy S21 Ultra và Galaxy S22 Ultra .

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Samsung có cảm biến ISOCELL HP3 200 megapixel . Người ta suy đoán rằng S23 Ultra có thể sẽ kế thừa camera trước 40 megapixel, đã được cung cấp trên Galaxy S22 Ultra. S23 và S23 + được đồn đại sẽ có camera selfie 12 megapixel.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về camera siêu rộng và camera tele thứ hai của S23 Ultra. Mẫu Ultra, S23 + và S23 sẽ được trang bị nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2 . Một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng Samsung sẽ không phát hành các biến thể chipset Exynos của bộ ba S23.

Hiện tại, công ty Hàn Quốc đang tập trung vào sự kiện Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 8. Sự kiện này sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của nhiều thiết bị, chẳng hạn như Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip 4, Galaxy Xem series 5 và Galaxy Buds 2 Pro.

 

SAMSUNG GALAXY S22 Trình Làng Phiên Bản 'Tím Trendy Bật Nét Kiêu Kỳ'

(Techz.vn) Samsung chính thức ra mắt phiên bản màu sắc đặc biệt Tím Bora cho Galaxy S22. Với phiên bản màu sắc thời thựợng này, Galaxy S22 có thêm lựa chọn đem lại trải nghiệm ngọt ngào nhưng cũng đầy nhiệt huyết dành cho người dùng trẻ yêu thích sự đổi mới nhẹ nhàng pha chút kiêu kỳ, đồng thời điểm nét thêm sự thời thượng với tông màu chủ đạo của năm.