Smart Phone - Điện thoại

SAMSUNG GALAXY S22 Trình Làng Phiên Bản 'Tím Trendy Bật Nét Kiêu Kỳ'

SAMSUNG GALAXY S22 Trình Làng Phiên Bản 'Tím Trendy Bật Nét Kiêu Kỳ'

Vẫn sở hữu những công nghệ đỉnh cao như Camera Mắt Thần Bóng Đêm và Hiệu năng mạnh mẽ từ  Snapdragon 8 Gen 1, Galaxy S22 phiên bản “Tím Trendy Bật Nét Kiêu Kỳ”  còn có những tầng ý nghĩa thú vị về tình yêu lãng mạn đằng sau sắc màu mới -Tím Bora, vốn lấy cảm hứng từ thông điệp “I Purple You” của nhóm nhạc BTS. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng có tâm hồn lãng mạn, thích sự ngọt ngào, đồng thời luôn tìm kiếm công nghệ cao để nâng tầm trải nghiệm các hoạt động yêu thích hàng ngày.   

Galaxy S22 Tím Bora lan tỏa thông điệp “I Purple You”

Samsung chọn sắc tím là phiên bản màu đặc biệt cho Galaxy S22 vì ý nghĩa ngọt ngào và rất đỗi nhiệt thành khi yêu. Thông điệp “I Purple You” chính là cụm từ thể hiện trọn vẹn ý nghĩa này và đã trở thành thuật ngữ gắn kết trong cộng đồng fan hâm mộ của BTS (ARMY).

Tại Hàn Quốc, “Borahae” là từ được dùng khi thể hiện tình yêu thương đối với nửa kia. Từ đó, màu Tím Bora ra đời trên Galaxy S22, mang thông điệp đầy ý nghĩa và đáng yêu mà Samsung dùng để truyền tải thông điệp “I Purple You” đến với fan hâm mộ thiết bị Galaxy. Người dùng cũng có thể dễ dàng lan tỏa thông điệp và thể hiện tình yêu nhiệt thành đến với bất kỳ người thương nào với phiên bản Galaxy S22 Tím Bora.

Phiên bản Galaxy S22 “Tím Trendy Bật Nét Kiêu Kỳ” mới của Samsung tiếp tục mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm độc đáo, trở thành xu hướng thời trang hàng đầu giúp bộc lộ chất riêng nổi bật với sắc màu ý nghĩa .

Người dùng có thể đặt hàng trước phiên bản giới hạn độc quyền mới - Galaxy S22 Tím Bora với giá bán lẻ đề nghị 16.990.000VND, chỉ có tại FPT shop từ ngày 27.07.2022 đến ngày 10.08.2022 để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn gồm:

  • Ưu đãi ngay 5.000.000 đồng 
  • 01 đế sạc không dây trị giá 1.290.000 đồng.
  • Miễn phí phòng chờ hạng thương gia.

Tham khảo đặt mua Tại đây

 

Giá Samsung Galaxy S22 Series cuối tháng 7/2022: Galaxy S22 chạm mốc 16 triệu, ‘đá bay’ iPhone 12

(Techz.vn) Cuối tháng 7, Samsung Galaxy S22 Series tiếp tục ghi nhận mức giảm sâu kỷ lục, khách Việt liên tục “chốt đơn” sở hữu “siêu phẩm” với giá hời “đè bẹp” Xiaomi 12 Pro lẫn iPhone 12.