Giải trí

Sam thông báo ‘tin vui’ sau khi được bạn trai cầu hôn

Sam thông báo ‘tin vui’ sau khi được bạn trai cầu hôn

 

Mới đây, Sam vui mừng thông báo bộ phim Đảo độc đắc – Tử mẫu Thiên linh cái do cô đóng chính đạt Top 1 phim Việt ngày đầu công chiếu tuần lễ Giáng sinh. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm vắng bóng trong các dự án điện ảnh. Qua một số hình ảnh có thể thấy đây là 1 vai diễn “khó nhằn” yêu cầu Sam phải “lăn xả” rất nhiều, thậm chí bầm dập cả tay chân.

321453842_700038798416378_8645549987595132357_n

sam

Thành công ban đầu của bộ phim là 1 sự đền đáp xứng đáng cho sự cố gắng của nữ diễn viên và ê kíp bộ phim. Đây là một tín hiệu đáng mừng của phim Việt Nam.

Được biết cách đây không lâu, Sam bất ngờ công khai bức ảnh được bạn trai cầu hôn với nhẫn kim cương cỡ khủng. Phía nữ diễn viên xác nhận cô được bạn trai cầu hôn, tuy nhiên thời gian chuẩn bị đám cưới vẫn chưa được tiết lộ.

sam-1

Sam được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu khi sở hữu nhan sắc trong trẻo, má lún đồng tiền vô cùng khả ái. “Thoát mác” hotgirl, Sam thử sức trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC và đều đạt được những thành công nhất định. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn kinh doanh bất động sản, tham gia kinh doanh sàn chứng khoán và mỹ phẩm.

sam-2

Hiện tại, Sam ở trong một căn biệt thự sang trọng tại quận 7 và sở hữu nhiều xe sang đắt giá. Hồi năm 2019 vừa qua, nữ diễn viên từng gây xôn xao khi cầm cả vali tiền đi để tậu về một chiếc ô tô mới cho mình. Hiện tại, ở tuổi 32, nữ diễn viên đã sở hữu khối tài sản khủng và chuyện tình cảm viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Sam khoe nhan sắc trong veo, ngày càng xinh đẹp ở tuổi 32

(Techz.vn) Sam khiến dân tình trầm trồ khi khoe loạt ảnh mới cực kì xinh đẹp, quyến rũ.