Giải trí

Sam ngỡ ngàng được 'người tình tin đồn' của Nhật Kim Anh tỏ tình, thừa nhận thầm yêu đã lâu

Sam ngỡ ngàng được 'người tình tin đồn' của Nhật Kim Anh tỏ tình, thừa nhận thầm yêu đã lâu

Mới đây (22/9), “Người tình của Nhật Kim Anh” – nam ca sĩ TiTi (HKT) bất ngờ nhắc đến người tình của mình. Theo đó, khi tham gia chương trình “Góc bếp thông minh” anh đã bất ngờ tỏ tình với hot girl Sam khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ thể, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ mục đích của bản thân khi tham gia chương trình là vì cô nàng MC xinh đẹp – Sam. Lời nói của TiTi khiến dàn khách mời ngơ ngác cũng như không tin vào những gì mình vừa nghe.

Riêng Sam sau khi bất ngờ trước lời “tỏ tình” của TiTi, cô lại hào hứng bắt nam ca sĩ nói đi nói lại lời yêu ngọt ngào đó nhưng lại bị Trà Ngọc bắt thóp: “Sam ơi, hơi quá rồi”. Sau khi TiTi thổ lộ tình cảm, Sam cũng tâm sự: “TiTi mê Sam lắm, mê từ chương trình này đến chương trình khác. Thả thính nhiều lắm mà không dính”. Nghe lời nói thật lòng từ người thương, ánh mắt của TiTi thoáng buồn không hề nhẹ.

Thời gian gần đây, TiTi gây xôn xao khi dính tin đồn tình ái với đàn chị Nhật Kim Anh. Sau đó, cả hai lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương và khẳng định chỉ là đồng nghiệp giúp đỡ nhau, cùng hoạt đông kinh doanh mỹ phẩm.

Hot girl Sam là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì showbiz và được người hâm mộ yêu mến. Cô luôn tạo ra nhiều bất ngờ khi có thể đa năng ở nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, Sam là một người có tính cách hòa đồng và thoải mái. Vi thế khi quay chương trình cùng sao nam, người đẹp cũng thể hiện sự thân thiết, không câu nệ.

Cho đến nay, Sam chưa từng tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân của mình. Cô cho biết bản thân là người rất yêu công việc nên luôn đặt điều này lên hàng đầu, cố găng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng về mình. Cô cũng nhiều lần bị đồn cặp kè với đại gia nhưng đã lên tiếng thanh minh ngay lập tức.

 

Phản ứng lạ của Trấn thành khi bị chỉ trích ‘chảnh chọe’, phớt lờ người hâm mộ

(Techz.vn) Trấn Thành đã có những chia sẻ sau khi clip cho thấy anh phớt lờ người hâm mộ gây xôn xao.