Giải trí

Sam hiếm hoi hé lộ về ông xã, rục rịch chuẩn bị đám cưới hậu đăng ký kết hôn

Sam hiếm hoi hé lộ về ông xã, rục rịch chuẩn bị đám cưới hậu đăng ký kết hôn

 

Sau màn cầu hôn xa xỉ bằng nhẫn kim cương, tối 28/4, Sam chính thức tạm biệt cuộc sống độc thân khi thông báo đã đăng ký kết hôn với bạn trai. Vốn là người kín tiếng nên thông tin về nửa kia của nữ diễn viên sinh năm 1990 từ trước đến nay vẫn được bảo mật kĩ càng.

sam2-1682745056.jpg
 

Tuy nhiên, Sam cùng từng bật mí ít nhiều về ông xã với công chúng từ trước khi kết hôn. Theo đó, anh là người làm ngoài ngành giải trí, vô cùng tâm lý và thấu hiểu cho công việc của nữ diễn viên. “Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm. Bạn trai không dạy tôi tiêu tiền phung phí mà sử dụng hợp lý”, cô tâm sự.

sam4-1682745056.jpg
Sam thay đổi tích cực nhờ ông xã

Dù có nhiều điểm khác nhau nhưng cả hai vẫn sẵn sàng vì đối phương mà sửa đổi. Với Sam, ông xã là người đàn ông tốt và chịu hi sinh, chiều chuộng cô hết mực. Mỹ nhân sinh năm 1990 tiết lộ: “Anh ấy phải có nhiều ưu điểm rồi và tất nhiên khuyết điểm cũng có. Hai con người gặp nhau chắc chắn sẽ có những điều không hợp nhưng quan trọng là cả hai cùng cố gắng thay đổi để phù hợp với nhau. Ở anh ấy có điều mà tôi cảm thấy biết ơn là anh chấp nhận thay đổi vì tôi. Tôi cũng thế. Chẳng hạn anh bỏ hút thuốc vì tôi ngửi mùi thuốc tôi sẽ bị nhức đầu. Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi. Đó là điều tôi mong muốn và cũng là tiêu chí quan trọng đầu tiên khi tôi chọn người yêu. Nếu người đàn ông chỉ yêu tôi thôi thì không đủ. Người ấy phải yêu cả gia đình tôi. Bên cạnh đó, anh là người ủng hộ tôi trong công việc. Nghề diễn viên cũng khá nhạy cảm, nhiều thị phi. Nếu người đàn ông không đủ bản lĩnh, dũng cảm thì khó yêu một cô gái trong showbiz”.

sam3-1682745056.jpg
Đám cưới của Sam sẽ diễn ra trong năm 2023

Sau khi đăng ký kết hôn, Sam cũng đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình. Dù không nói thời gian cụ thể nhưng chắc chắn ngày trọng đại của nữ diễn viên sẽ được tổ chức trong năm 2023. Để ngày vui được diễn ra trọn vẹn, Sam đã nhờ đến sự trợ giúp của Diệu Nhi. “Tôi đã hỏi ý kiến của Diệu Nhi về việc tổ chức đám cưới, cô ấy cho hay cần nhiều thời gian chuẩn bị cho đám cưới”, cô nàng cho biết. Đám cưới của Sam sẽ là sự kiện được công chúng vô cùng quan tâm khi có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Tiến Luật – Thu Trang, Lan Ngọc,…

 

Tiết lộ bất ngờ về chồng sắp cưới của Sam, từng tuyên bố thẳng chuyện bạn gái làm trong showbiz

Cho đến nay, danh tính chồng sắp cưới của Sam vẫn là bí ẩn với mọi người. Thế nhưng, trong một số tiết lộ của chính nữ MC, tính cách của anh chàng này hiện lên khá rõ.