Giải trí

Tiết lộ bất ngờ về chồng sắp cưới của Sam, từng tuyên bố thẳng chuyện bạn gái làm trong showbiz

Tiết lộ bất ngờ về chồng sắp cưới của Sam, từng tuyên bố thẳng chuyện bạn gái làm trong showbiz

Hôm 28/4 vừa qua, Sam hạnh phúc khoe ảnh đi đăng ký kết hôn. Ngoại hình và danh tính chồng sắp cưới vẫn được cô nàng giấu kín, càng khiến cộng đồng mạng tò mò. Đại diện người đẹp đã xác nhận thông tin này với phía truyền thông.

sam-1-1682742474.jpg
 

Dù không công khai ngoại hình và danh tính chồng, nhưng Sam đã từng nhiều lần tiết lộ về anh. Tính cách của anh chàng này hiện lên khá rõ qua lời kể của cô nàng. Cụ thể, Sam cho biết, đối phương luôn ủng hộ mình trong sự nghiệp. Nhiều lúc thấy Sam quá đam mê công việc, đi lại nhiều nên anh phải khuyên giảm bớt, nhắc nhở bảo vệ sức khỏe. Có một người luôn ở sau động viên, khích lệ nên nữ diễn viên có thể toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp.

sam-2-1682742474.jpg
 

Nói về tính cách của người sẽ “đầu ấp tay gối” với mình, Sam nhận xét: “Anh là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi”.

Không chỉ hiểu lý lẽ, chồng sắp cưới của Sam còn là người rất tình cảm, chu đáo, chân thành. Chính vì những đức tính tốt đó nên cô nàng đã quyết định về chung một nhà với anh. Sam tiết lộ, hai người rất hạn chế chuyện ghen tuông, nhưng nếu phải chọn ra 1 người ghen nhiều hơn thì là chồng sắp cưới của cô nàng.

sam-3-1682742474.jpg
 

“Một nửa” của Sam có suy nghĩ rất chín chắn, sẵn sàng chịu thiệt thòi vì người đẹp. Sau nhiều năm bên nhau, nữ diễn viên “Đảo độc đắc” nhận ra: “Anh ấy là người giúp mình thay đổi suy nghĩ và tư duy trong cuộc sống rất nhiều”.

Trong tương lai, Sam tự tin sẽ trở thành một người vợ tốt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô sẽ cố gắng chu toàn những chuyện còn lại, khắc phục những thiếu sót. Tự nhận mình không giỏi việc bếp núc nhưng Sam có thể yên tâm bởi chồng sắp cưới cũng không đòi hỏi quá nhiều về vấn đề này.

sam-4-1682742474.jpg
 

“Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Anh là người chân thành, yêu thương tôi và gia đình tôi”, Sam bộc bạch.

 

Lộ bằng chứng Ngô Kiến Huy du lịch cùng tình tin đồn, danh tính khiến netizen xôn xao

Thêm một bằng chứng khó cãi cho thấy mối quan hệ giữa Ngô Kiến Huy và người bạn gái tin đồn này không hề bình thường. Trước nghi vấn của công chúng, cả hai vẫn đang giữ im lặng.