Giải trí

Bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải tuyên bố ngắn gọn khiến CĐM ‘tâm phục khẩu phục’

Bị so sánh với Trấn Thành, Lý Hải tuyên bố ngắn gọn khiến CĐM ‘tâm phục khẩu phục’

Vừa qua, Lý Hải nhận trả lời Dân Trí về bộ phim “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh”, đồng thời chia sẻ khá nhiều về những lời đồn thổi thời gian qua. Được biết, phim của cựu ca sĩ này đã lập kỷ lục bán được 128 nghìn vé dù chưa chính thức khởi chiếu. Box Office Vietnam còn thống kê được, danh thu của bộ phim đã đạt hơn 14 tỷ đồng vào sáng 27/4. Khán giả kỳ vọng “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” sẽ vượt qua “Nhà bà Nữ” của Trấn Thành, phá vỡ kỷ lục doanh thu trong thời gian tới. Sở dĩ có sự so sánh đó là bởi Trấn Thành và Lý Hải đều là dân “tay ngang” đến với phim ảnh nhưng lại rất thành công.

tran-thanh-ly-hai-3-1682674796.jpg
 

Trước ý kiến này, cựu ca sĩ chia sẻ suy nghĩ: “Đối với Lý Hải, hạnh phúc không phải hơn người khác mà là hơn chính bản thân mình. Mình không bị dậm chân tại chỗ, mình hơn chính mình ngày hôm qua, là mình đã hay rồi. Còn ai giỏi, ai hay thì mình phải học hỏi”.

tran-thanh-ly-hai-2-1682674796.jpg
 

Riêng về chuyện doanh thu, Lý Hải khẳng định mình không nghĩ đến, bởi nếu cứu đặt nặng chuyện này sẽ mất ăn mất ngủ, đưa căng thẳng về nhà.

“Với Lý Hải, bỏ tiền ra đầu tư rồi thu hồi vốn là điều quan trọng. Miễn làm sao khi ra sản phẩm, đừng để mọi người nói sao phim này tệ hơn phim trước, như vậy thì buồn lắm. Tôi mong muốn khán giả nhìn nhận sản phẩm tốt hơn theo thời gian và được đầu tư nghiêm túc ra sao”, Lý Hải nói.

tran-thanh-ly-hai-1-1682674796.jpg
 

Trước đó 1 ngày, khi “Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh” ra mắt ở Hà Nội, Lý Hải cũng đã lên tiếng về chuyện nghi vấn bị Trấn Thành chơi xấu. Anh cho biết: “Mấy ngày nay tôi chưa biết gì về những ồn ào ở bên ngoài. Hôm trước tôi lo tổ chức ở miền Tây, sang hôm sau thì tổ chức ở TPHCM. Đến 4h sáng, tôi phải ra sân bay đến Hà Nội rồi lại bận họp báo, tổ chức, chạy chương trình. Đến giờ này, tôi ngủ chưa được 3 tiếng đồng hồ, thậm chí chưa ăn gì nên tôi không biết chuyện gì bên ngoài hết”.

 

Án tù chính thức cho Hữu Tín vì dùng chất cấm, CĐM bật cười khi nghe trình bày lý do chơi ‘thuốc’

Trước tòa, Hữu Tín đã thừa nhận hành vi sử dụng chất cấm của mình. Nam diễn viên hài cũng thú nhận lý do bước chân vào con đường đen tối.