Giải trí

Sam bị mất show, Hari Won sợ hãi khi dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại

Sam bị mất show, Hari Won sợ hãi khi dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại

Những ngày đầu tháng 12, Việt Nam ghi nhận một số ca Covid-19 tại TP.HCM. Vào chiều ngày 1/12, Bộ Y tế đã có báo cáo nhanh về bệnh nhân 1347, là một giáo viên tiếng Anh. Theo đó, cơ quan chức năng bước đầu điều tra có 513 người tiếp xúc với giáo viên tiếng Anh mắc Covid-19. Trong số đó, 99 người thuộc diện F1 đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ. Có 81 trường hợp cho kết quả âm tính, 18 người đang chờ kết quả.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, Sở GD&ĐT TP. HCM đã gửi văn bản đề nghị các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn chủ động rà soát thông tin cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, gia đình học sinh một các đầy đủ, chính xác về các trường hợp, đối tượng có liên quan đến tình hình dịch Covid-19. Một số trường học ở TP. HCM đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ cũng đang phải “đau đầu”. Hot girl Sam đã đăng tải lên trang cá nhân, than thở việc liên tục bị mất show. "Bé Vy đã cướp đi 3 show của em trong 1 ngày. Ủa, alo alo" - Sam bày tỏ sự lo lắng.

Trong khi đó, Hari Won lại bày tỏ sự lo lắng cho ngành du lịch khi đọc những thông tin mới nhất của dịch Covid-19. Bà xã Trấn Thành còn dặn dò mọi người nên đeo khẩu trang, rửa tay diệt khuẩn khi tới những địa điểm công cộng.

“Mang khẩu trang vô, đem theo xịt tay vô. Mới đi Hạ Long mà thấy vắng queo. Tội dân làm ăn, kiểu này là lĩnh vực du lịch lo ngại” – Hari Won lo lắng bày tỏ.

Nếu Hari Won lo lắng cho ngành du lịch khi dịch bệnh hoành hành, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại cho rằng lĩnh vực nào cũng đáng phải lo.  Nam nhạc sĩ còn tiết lộ, các quán bar hiện tại cũng khá ảm đạm, lâu lâu mới dám mời ca sĩ tới hát là cũng đủ hiểu tình trạng của họ như thế nào.

Trước đó, hàng loạt nghệ sĩ cũng bị “đóng băng” hoạt động bởi dịch Covid-19. Đến hiện tại, khi vừa phục hồi được một thời gian, các sao Việt lại lo lắng khi dịch bệnh lại có nguy cơ quay trở lại, gây ảnh hưởng không chỉ với các hoạt động nghệ thuật mà còn với công việc kinh doanh.

 

Trương Bảo Như kể chuyện tâm linh, được Mai Phương về báo mộng, ‘rùng mình’ vì 1 điểm kỳ lạ

(Techz.vn) Bạn thân Mai Phương cho biết nhiều lúc đang làm gì đó, cô cảm nhận như cố diễn viên đang ở bên cạnh khiến bản thân “đứng hình” hồi lâu.