Giải trí

Rộ tin Vy Oanh gấp rút bán biệt thự trị giá 40 tỷ tại Việt Nam, thực hư ra sao?

Rộ tin Vy Oanh gấp rút bán biệt thự trị giá 40 tỷ tại Việt Nam, thực hư ra sao?

 

Những ngày qua, Vy Oanh trở thành cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đột ngột khóa hết các trang mạng xã hội, thậm chí nhiều diễn đàn còn lan truyền hình ảnh chụp lại một số bài đăng cho thấy tình trạng bất ổn của nữ ca sĩ. Giữa lúc dân tình đang không hiểu chuyện gì thì thông tin Vy Oanh bán nhà lại tiếp tục gây xôn xao. 

Cụ thể, cư dân mạng lan truyền ảnh chụp màn hình bài đăng trên Facebook của Vy Oanh với nội dung: "Dạ thưa cả nhà. Em thích một căn ngon lành cành đào hơn nên muốn bán lại căn nhà ngay mặt tiền đường khu trung tâm quận 1. Một trong những con đường đắt đỏ nhất quận 1 (có thể làm nhà ở hoặc kinh doanh gì cũng được), giá khoảng 40 tỷ (còn thương lượng). Hiện em cho thuê nên ai có nhu cầu muốn mua, biết thêm chi tiết và đi xem nhà thì liên hệ số điện thoại gặp em. Không tiếp qua inbox và comment cả nhà nhé. Ai đặt cọc mua rồi khúc cuối sẽ gặp em tiếp đón nha. Oanh gửi chi phi môi giới là 1% nha".

vy-oanh-1-1681979137.jpg
 
vy-oanh-3-1681979137.jpg
 

Dù đã ghi rõ ràng lý do muốn bán là vì muốn mua một căn nhà ưng ý hơn nhưng một bộ phận netizens lại "đoán già đoán non" việc nữ ca sĩ có thể đang gặp khó khăn tài chính. Tuy nhiên, dân tình không lâu sau đó đã phát hiện ra thực chất bài đăng này của nữ ca sĩ đã được chia sẻ từ nhiều năm trước. Một số thành phần muốn lợi dụng lúc giọng ca Đồng Xanh đang được chú ý để tung tin giả, câu like câu view. 

Trên thực tế, Vy Oanh có tiềm lực kinh tế khá mạnh. Không chỉ có ông xã giàu có chăm lo, bản thân nữ ca sĩ cũng là bà chủ của chuỗi spa làm đẹp và lâu lâu vẫn đi diễn. Dù ở Mỹ hay Việt Nam, cô đều có biệt thự đắt đỏ cùng nhiều bất động sản giá trị. Mỹ nhân sinh năm 1985 còn sở hữu nhiều xế sang như Mercedes S500 Blue Efficiency khoảng 7 tỷ đồng (mua năm 2012); Mercedes AMG màu hồng có giá hơn 2 tỷ đồng (mua năm 2019);...

vy-oanh-2-1681979137.jpg
Vy Oanh sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa

Xuất thân trong một gia đình nghèo khó, từng phải sống nhờ ở nhà dòng dành cho tu sĩ, Vy Oanh chật vật theo đuổi đam mê, làm đủ thứ nghề như bưng bê, rửa chén kiếm tiền giúp bố mẹ khi vừa học lớp 9. Sau này lên đến Đại học, Vy Oanh xin đi làm MC, hát tại các quán cà phê, đám cưới với số tiền bèo bọt từ 20 ngàn đến 50 ngàn đồng. Nhờ sự thành công vang đội của các ca khúc Đồng xanh, Để cho em khóc... mà cô đã bước đến đỉnh cao trong sự nghiệp, trở thành ca sĩ đắt show. Cuộc sống của nữ ca sĩ bước sang trang mới khi kết hôn với Việt kiều gốc Hải Phòng tên là Lê Thiện. Được biết nam doanh nhân hiện là chủ của một công ty xây dựng, sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

 

Hồ Văn Cường chứng tỏ bản thân là ‘ca sĩ triệu view’ qua thành tích khủng dù không ra MV ca nhạc

Dù không ra MV hay sản phẩm âm nhạc nhưng Hồ Văn Cường vẫn tạo được sức hút.