Giải trí

Rộ tin sao nữ đình đám showbiz - bạn thân của vợ 2 Cường Đô La ‘đường ai nấy đi’ với chồng thiếu gia

Rộ tin sao nữ đình đám showbiz - bạn thân của vợ 2 Cường Đô La ‘đường ai nấy đi’ với chồng thiếu gia

Mới đây, trên khắp các diễn mạng xã hội đã liên tục đăng tải thông tin về việc một sao nữ đình đám trong làng giải trí vừa ly hôn chồng thiếu gia. Theo như dân tình truyền tay nhau, đây là một sao nữ vừa có tài vừa có sắc, được đông đảo khán giả biết đến trong nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, diễn viên, MC, vũ công…

Ngoài ra, cô nàng cũng từng góp mặt trong một chương trình người mẫu nổi tiếng với lịch trình di chuyển khắp Việt Nam. Đặc biệt, dù là một sao nữ được dân tình quan tâm, chú ý nhưng cô lại vô cùng kín kẽ trong chuyện đời tư và hiếm khi tiết lộ về đời sống cá nhân.

Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí, cô nàng đã bắt đầu hẹn hò và đi đến hôn nhân với một thiếu gia đất Sài thành. Ông xã của cô không chỉ giàu có, sở hữu dàn siêu xe “khủng” khiến nhiều người trầm trồ mà còn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai. 

Cặp đôi đã tổ chức đám cưới hoành tráng và sẵn sàng chi số tiền rất lớn cho việc set up. Trong đó, chỉ riêng tiền hoa cưới đã lên đến 1 tỷ đồng. Không chỉ vậy, thời điểm hôn lễ diễn ra, người đẹp đã để lộ vòng 2 to bất thường và ngay lập tức dính nghi vấn mang bầu từ trước đó.

Theo như thông tin được dân tình bàn tán, cả hai đã có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào với những khoảnh khắc hạnh phúc được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, khoảng nửa năm trở lại đây, hình ảnh ông xã đã vắng bóng hoàn toàn trên Facebook của mỹ nhân này. Thậm chí, trong clip cô đón tuổi mới cũng không có sự xuất hiện của chồng.

Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia
Sau khi sâu chuỗi những thông tin trên, cư dân mạng đồng loạt gọi tên Diệp Lâm Anh

Ngay lập tức, tin đồn được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên khắp các hội nhóm. Đáng nói, cư dân mạng cũng đồng loạt gọi tên Diệp Lâm Anh - bạn thân của Đàm Thu Trang trong nghi vấn đã “đường ai nấy đi” với ông xã.

Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia
Diệp Lâm Anh

Được biết, cô nàng cũng là một mỹ nhân đa tài trong showbiz Việt, từng góp mặt trong Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. Thêm vào đó, mọi thông tin về đời tư của Diệp Lâm Anh cũng hoàn toàn trùng khớp với tin đồn được bàn tán như đám cưới trong mơ với thiếu gia Đức Phạm, tiền chuẩn bị hoa cưới là 1,3 tỷ đồng và cũng để lộ vòng 2 lùm xùm.

Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia
Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia-4
Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia-5
Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Dân tình cũng tinh ý nhận ra trên trang cá nhân, cô nàng vừa đón sinh nhật mà không có ông xã kế bên và các bài viết gần đây cũng không hề có mặt của chồng thiếu gia.

Trước ồn ào trên, quản lý của Diệp Lâm Anh cho biết, nữ ca sĩ chưa hề có phát ngôn chính thức nào liên quan tới chuyện hôn nhân nên mọi thông tin đang được bàn tán đều là không chính xác:

"Tôi quản lý Diệp Lâm Anh trên tinh thần là công việc nên tất cả những gì thiên về công việc tôi sẽ trả lời. Riêng về chuyện hạnh phúc gia đình, đó là chuyện riêng tư, với tư cách quản lý tôi không trả lời gì về vấn đề này. Tuy nhiên, tôi sẽ chia sẻ vì tôi đã nói chuyện với Diệp Lâm Anh sáng nay và rất bất ngờ. Khi nào Diệp Lâm Anh thông báo chính thức trên trang cá nhân, hay có chia sẻ chính thức với trang thông tin nào mới đúng, còn tất cả tin đồn thì không đúng sự thật".

"Ông xã Diệp Lâm Anh không muốn lên truyền thông, nên việc Diệp Lâm Anh ít chia sẻ về ông xã trên MXH là vì lý do đó. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh diễn biến thế này nên những việc về cuộc sống hạnh phúc, sinh nhật Diệp Lâm Anh cũng không chia sẻ nhiều. Cho nên thông tin đấy không chính xác. Khi nào Diệp Lâm Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân mới đúng".

Ro-tin-sao-nu-dinh-dam-showbiz-ban-than-cua-vo-2-cuong-do-la-duong-ai-nay-di-voi-chong-thieu-gia
Đại diện Diệp Lâm Anh phủ nhận tin đồn ly hôn

Cho đến hiện tại, thông tin nghi vấn Diệp Lâm Anh ly hôn vẫn đang nhận được sự quân tâm của đông đảo khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư giãi bày, nói về chuyện không ngờ đã làm suốt gần 3 năm qua

(Techz.vn) Ngay khi Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bức tâm thư dài bộc bạch nỗi lòng đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.