Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư giãi bày, nói về chuyện không ngờ đã làm suốt gần 3 năm qua

Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư giãi bày, nói về chuyện không ngờ đã làm suốt gần 3 năm qua

Những ngày qua, album Thương của Đàm Vĩnh Hưng đã “làm mưa làm gió” trên khắp các nền tảng giải trí như Youtube, Apple Music, iTunes,... và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngay khi album vừa được phát hành đã nhận được vô số ý kiến phản hồi từ khán giả. Rất nhiều người đã xuýt xoa và rơi nước mắt khi lắng nghe giọng ca của “Ông hoàng nhạc Việt”. 

Thế nhưng, cũng có không ít ý kiến tranh cãi cho rằng việc Đàm Vĩnh Hưng phát hành album ngay giữa thời điểm dịch bệnh diễn biến căng thẳng là không phù hợp. Thậm chí, có những khán giả gay gắt yêu cầu Mr Đàm “bỏ trò nhảy nhót giữa mùa dịch”. 

Trước những luồng ý kiến khác nhau, nam ca sĩ vẫn tiếp tục kêu gọi người hâm mộ ủng hộ cho những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình và tiết lộ việc dự tính làm khoảng vài trăm USB Thương để bán, góp tiền vào quỹ từ thiện.

Mới đây nhất, chiều ngày 23/8, dân tình lại được phen nháo nhào khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn xin được cảm thông. Trên trang cá nhân, Giọng ca Gánh mẹ bày tỏ: 

“Đúng như những gì mình đã suy nghĩ và đưa ra quyết định! Đến giờ thì thấy mình đã đúng! Ít nhất là với chính bản thân và người nhà! Con người có thói quen là sẽ la thật to hoặc muốn cho nhiều người biết họ đang vui và hạnh phúc ra sao mỗi khi niềm vui hay diễm phúc đến! Tôi cũng thế! Nhưng!

Gần 1000 ngày qua tôi đã bắt đầu biết kìm nén, biết giấu, biết chọn lọc, biết đánh giá giữa được và mất, giữa lợi và dại, giữa bình yên và phiền toái. Vì thế sẽ có những điều xin được giữ cho riêng mình.

Có thể khá nhiều người thân sẽ buồn và cảm thấy mình không được lòng tin từ Hưng! Khi mà Hưng không kể gì, không chia sẻ gì với họ. Không phải thế đâu ạ! Một ngày nào đó, sớm thôi! Hưng sẽ có sự lý giải của riêng mình và nó sẽ thuyết phục tuyệt đối dành cho mọi người!

Hưng chỉ mong sẽ nhận được sự cảm thông và thấu hiểu từ những người ấy! Mong lắm! Một ngày bình yên và mong được mãi mãi bình yên! Và cả những ai đã từng yêu thương Hưng và có Hưng trong tim! 8 giờ tối nay sẽ có phiên bản 2 của Gánh mẹ! Phiên bản có điện! Sáng sủa và không phải sử dụng nến như clip 1”.

Dam-vinh-hung-viet-tam-thu-giai-bay-noi-ve-chuyen-khong-ngo-da-lam-suot-gan-3-nam-qua
Dam-vinh-hung-viet-tam-thu-giai-bay-noi-ve-chuyen-khong-ngo-da-lam-suot-gan-3-nam-qua
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 23/8

Theo đó Đàm Vĩnh Hưng đã trực tiếp bộc bạch nỗi lòng và xin được giữ những điều thầm kín cho riêng mình. Nam ca sĩ cũng cho biết trong tương lai, anh sẽ có lời giải thích “thấu tình đạt lý” cho những người luôn yêu thương và ủng hộ mình và hiện tại chỉ mong được mọi người thấu hiểu, cảm thông.

Đặc biệt, cũng trong bài đăng này, Mr Đàm bật mí sẽ cho ra mắt phiên bản “xịn” của bài hát Gánh mẹ vào 8h tối cùng ngày để khán giả có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trước những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự cảm thông và không quên gửi lời động viên:

“Hãy cố gắng lên anh nhé, em tin anh sẽ đạt được những ước mơ của mình như những gì anh đã đạt được. Chúc anh thành công”

“Một người có trái tim hướng thiện như em ắt sẽ gặp được những điều tốt đẹp! Chị chúc em có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và bình yên nhé Đàm Vĩnh Hưng”

“Những người yêu thương và nhắn tin cho em, hãy dùng thời gian đáp lại họ để họ có niềm tin vào người họ yêu mến. Đừng làm fan của mình buồn và thất vọng”,...

Dam-vinh-hung-viet-tam-thu-giai-bay-noi-ve-chuyen-khong-ngo-da-lam-suot-gan-3-nam-qua-2
Dam-vinh-hung-viet-tam-thu-giai-bay-noi-ve-chuyen-khong-ngo-da-lam-suot-gan-3-nam-qua-3
Khán giả bày tỏ sự thấu hiểu về những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng

Chắc hẳn, những lời an ủi từ người hâm mộ sẽ là động lực to lớn giúp Mr Đàm thêm mạnh mẽ và đem đến những năng lượng tích cực tới mọi người.

 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khoe vòng eo lấn át Ngọc Trinh, kéo quần trễ để lộ 1 điểm khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) Dù đã làm mẹ của hai con nhưng Đào Lan Phương vẫn sở hữu thân hình vạn người mê nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học.