Giải trí

Đào Lan Phương vòng eo lấn át Ngọc Trinh, kéo quần trễ để lộ 1 điểm khiến CĐM đỏ mặt

Đào Lan Phương vòng eo lấn át Ngọc Trinh, kéo quần trễ để lộ 1 điểm khiến CĐM đỏ mặt

Tham gia chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2014, Đào Lan Phương là gương mặt đã để lại nhiều dấu ấn trong mắt khán giả và được giới chuyên môn đánh giá cao về tài năng cũng như nhan sắc. Bước ra từ chương trình lớn, cô nàng nhanh chóng tham gia các sàn catwalk và dần khẳng định tên tuổi, vị trí trong lòng người hâm mộ. 

Đặc biệt, kể từ khi kết hôn với Sammy Hoàng - con trai tỷ phú Hoàng Kiều và trở thành “con dâu hào môn”, cái tên Lan Phương lại càng được công chúng chú ý. Cho đến hiện tại, dù đã rút lui khỏi showbiz nhưng 8x Bắc Ninh vẫn nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ ngoài trẻ đẹp cùng cuộc sống thượng lưu tại trời tây.

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-vong-eo-lan-at-ngoc-trinh-keo-quan-tre-de-lo-1-diem-khien-cdm-do-mat
Đào Lan Phương và Sammy Hoàng

Trên mạng xã hội, bà xã Sammy Hoàng cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống sang chảnh cùng những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Cũng chính bởi thể mà “nhất cử nhất động” của cô đều khiến người hâm mộ chú ý.

Mới đây nhất, chiều ngày 21/8, cư dân mạng lại được phen “rần rần” khi con dâu tỷ phú từng “đêm 7 ngày 3” với Ngọc Trinh cập nhật hình ảnh mới nhất khoe sắc vóc chuẩn siêu mẫu. Cụ thể, trên story Facebook, Đào Lan Phương đăng tải bức hình khoe body gợi cảm trên nền nhạc Đố anh đoán được của ca sĩ Bích Phương.

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-vong-eo-lan-at-ngoc-trinh-keo-quan-tre-de-lo-1-diem-khien-cdm-do-mat
Hình ảnh mới nhất trên Facebook của Đào Lan Phương

Lần này, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều “đốn tim” người hâm mộ bởi nhan sắc cùng vóc dáng “không phải dạng vừa”. Xuất hiện trong bức ảnh, cô nàng diện chiếc áo “ngắn cũn” khéo léo khoe vòng eo “con kiến” mà nhiều người mơ ước. Không khó để nhận ra, người đẹp gốc Bắc Ninh sở hữu vòng eo phẳng lỳ, chẳng có chút mỡ thừa.

Bên cạnh đó, gương mặt trẻ trung, rạng rỡ của Đào Lan Phương càng ghi điểm cộng trong mắt khán giả. Chẳng cần make-up cầu kì hay khoác lên mình những bộ cánh lộng lẫy, 8x chỉ kết hợp trang phục đời thường với nụ cười mỉm cũng đủ khiến cánh mày râu “đổ gục”.

Sở hữu vẻ đẹp hình thể hoàn hảo, cựu người mẫu có thể “chặt đẹp” mọi loại trang phục từ thanh lịch, sexy đến giản dị, basic. Có thể nói, ở tuổi U30, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào cùng body quyến rũ hiếm thấy.

Đáng nói, cũng trong bức ảnh, cựu siêu mẫu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thản nhiên kéo quần trễ để lộ hình xăm ở vị trí n.h.ả.y cảm. Dù đây không phải lần đầu tiên Đào Lan Phương khoe trọn vẹn hình xăm ở gần vòng 3 nhưng vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt.

Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-vong-eo-lan-at-ngoc-trinh-keo-quan-tre-de-lo-1-diem-khien-cdm-do-mat
Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-vong-eo-lan-at-ngoc-trinh-keo-quan-tre-de-lo-1-diem-khien-cdm-do-mat-1
Con-dau-ty-phu-hoang-kieu-khoe-vong-eo-lan-at-ngoc-trinh-keo-quan-tre-de-lo-1-diem-khien-cdm-do-mat-3
Vóc dáng chuẩn từng centimet của Đào Lan Phương

Được biết, Đào Lan Phương từng chia sẻ về bí quyết để có vẻ ngoài luôn tràn đầy năng lượng cùng vóc ngày một lên hương là giữ tinh thần tích cực, yêu đời và kết hợp tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe đều đặn mỗi ngày.

 

Sau khi bị chỉ trích vì mặc đồ ngủ ở sân bay, Lan Ngọc chính thức đăng đàn gửi lời chào đến khán giả

(Techz.vn) Động thái mới nhất của Lan Ngọc trên mạng xã hội sau khi gây tranh cãi vì diện đồ ngủ xuề xòa ra sân bay thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.