Giải trí

Hồ Ngọc Hà thích thú trước cảnh Leon chăm chú xem hoạt hình, biểu cảm của nhóc tỳ khiến CĐM tan chảy

Hồ Ngọc Hà thích thú trước cảnh Leon chăm chú xem hoạt hình, biểu cảm của nhóc tỳ khiến CĐM tan chảy

Sau ba năm yêu thương mặn nồng với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà chính thức hạ sinh hai nhóc tỳ là Leon và Lisa vào tháng 11/2020. Trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng rất tích cực chia sẻ những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của “con cưng”, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khán giả.

Mới đây nhất, vào tối ngày 19/8, Hồ Ngọc Hà chia sẻ clip Leon đang xem tivi kèm theo dòng trạng thái: “Một ngày với ổng là cười đủ kiểu. Ổng làm cái gì cũng mắc cười. Mẹ mới tắm gội xong là phải ngồi hầu chuyện ổng rồi”.

Sau khi tắm gội xong xuôi, Hà Hồ liền chạy ra bế Leon và cùng con trai xem phim hoạt hình. Do quay vội khoảnh khắc đời thường nên bà xã Kim Lý vẫn để nguyên mặt mộc và khoác tạm chiếc áo choàng tắm. Tuy nhiên, “bà mẹ 3 con” vẫn khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu làn da trắng mịn màng cùng nét mặt trẻ trung, rạng rỡ.

Ho-ngoc-ha-thich-thu-truoc-canh-leon-cham-chu-xem-hoat-hinh-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-tan-chay
Hồ Ngọc Hà hào hứng khi thấy Leon chăm chú xem hoạt hình

Bên cạnh đó, biểu cảm của Leon lúc chăm chú xem tivi cũng khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Trong suốt clip, dù Hồ Ngọc Hà đã cố tình hỏi chuyện nhưng cậu bé vẫn không mảy may đáp trả và thể hiện rõ sự tập trung cao độ trước nhưng phân cảnh trong phim hoạt hình.

Ngay dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, khán giả bày tỏ sự yêu mến dành cho nhóc tỳ Leon thông qua những bình luận hết sức dí dỏm:

“Cậu tư ngồi xem hoạt hình oai như cóc”

“Rất là chuyên tâm xem rồi không biết ổng có hiểu không nữa”

“Cưng ổng quá trời đi à”

“Nghệ sĩ Hài tương lai đó”

“Đúng tình là ổng làm gì tui cũng mắc cười mà không làm gì tui cũng mắc cười nốt”,…

Ho-ngoc-ha-thich-thu-truoc-canh-leon-cham-chu-xem-hoat-hinh-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-tan-chay-4
Ho-ngoc-ha-thich-thu-truoc-canh-leon-cham-chu-xem-hoat-hinh-bieu-cam-cua-nhoc-ty-khien-cdm-tan-chay-5
Khán giả thích thú trước biểu cảm và dáng ngồi của Leon lúc chăm chú xem tivi

Cho đến hiện tại, kênh Instagram dành riêng cho Leon - Lisa đã cán mốc gần 500 nghìn lượt theo dõi với rất nhiều lời “có cánh” dành cho hai nhóc tỳ. Tại đây, Hồ Ngọc Hà thường xuyên cập nhật hình ảnh, khoảnh khắc hết sức bình dị, vui vẻ của gia đình nhỏ nhằm lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất trên chặng đường khôn lớn của hai con.

 

Ông trùm showbiz chống lưng cho Hoài Linh, Trấn Thành báo tin tang sự, CĐM xót xa nói lời chia buồn

(Techz.vn) Nhận được tin cụ Tèo kẹo ú ở Buôn Hồ qua đời, Color Man xót xa nói lời tiễn biệt với những lời lẽ hết sức xúc động.