Giải trí

Sau thời gian dài giữ kín, Mỹ Tâm bất ngờ công khai ‘con cưng’ ở tuổi 40 khiến CĐM bàn tán xôn xao

Sau thời gian dài giữ kín, Mỹ Tâm bất ngờ công khai ‘con cưng’ ở tuổi 40 khiến CĐM bàn tán xôn xao

Vào tối ngày 14/8, cư dân mạng được phen “rần rần” khi Mỹ Tâm bất ngờ tung MV mới nhất có tên Cuộc hẹn trong mơ. Cụ thể, trên trang cá nhân chính chủ, nữ ca sĩ chia sẻ đường link Youtube của bản nhạc kèm chia sẻ: “Cuộc hẹn trong mơ. Ngưu Lang - Chức Nữ còn gặp nhau thì Tâm và Tri Âm dễ gì ngăn cách… Chúc các bạn luôn giữ được niềm tin yêu và giấc mơ ngày gặp lại”.

sau-thoi-gian-dai-giu-kin-my-tam-bat-ngo-cong-khai-con-cung-o-tuoi-40-khien-cdm-ban-tan-xon-xao
Bài đăng của Mỹ Tâm vào tối ngày 14/8

Xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc lần này, Mỹ Tâm gây thương nhớ bởi nét diễn vừa chân thực, cảm xúc lại không kém phần thu hút. Chẳng cần biến hóa cầu kỳ, “Họa mi tóc nâu” lựa chọn thiết kế váy trễ vai hờ hững, khoe được nét đẹp mong manh, quyến rũ của cô nàng. 

Những góc quay cận cảnh trong MV làm nổi bật từng biểu cảm của Mỹ Tâm, giúp bài hát được đẩy lên cao trào. Dù nhìn từ chính diện hay góc nghiêng, giọng ca Nơi mình dừng chân vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi nhan sắc xinh đẹp không tuổi cùng thần thái hết sức ấn tượng, cuốn hút.

sau-thoi-gian-dai-giu-kin-my-tam-bat-ngo-cong-khai-con-cung-o-tuoi-40-khien-cdm-ban-tan-xon-xao
Hình ảnh cắt ra từ MV Cuộc hẹn trong mơ của Mỹ Tâm

Bên cạnh đó, có thể thấy rõ, ca khúc có giai điệu vừa chậm rãi, nhẹ nhàng lại rất sâu lắng đã đem đến vô vàn cung bậc cảm xúc cho người nghe. Đặc biệt, từng câu chữ giản dị, đời thường mà rất đỗi da diết không chỉ giúp khán giả dễ nghe, dễ hát theo mà còn chạm đến trái tim của những người yêu nhạc.

Rất nhanh chóng, “con cưng” của Mỹ Tâm đã nhanh chóng chiếm spotlight và nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ với hơn 17.000 lượt xem chỉ sau chưa đầy 30 phút công chiếu. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đồng loạt thả tim và không ngần ngại để lại đánh giá:

“Bao ngày em ngóng, bao ngày em mong. Chắc cũng 2 năm rồi ấy chứ, cuối cùng chị đã ra bản full hoàn thiện giai điệu này. Đúng bài, đúng thời điểm luôn chị yêu ơi. Dù ra sao, "Tri  m" sẽ gặp nhau. Mình hẹn qua sau cơn bão giông chúng ta gặp nhau”

“Dù ra sao ta vẫn sẽ gặp nhau. Giai điệu dễ nghe, giọng hát nhẹ nhàng, lời bài hát da diết và thủy chung một tình yêu. Chúc mừng Mỹ Tâm, một bài hát rất hay”

“Bài này hay thiệt đó. Lời bài này da diết quá. Cảm nhận được sự chân thành của chị Tâm dành cho Tri Âm”

“Hay quá chị Tâm ơi, em sẽ cày view cho chị”

“Em đợi mãi, hay thật chị ạ”,…

Sau-thoi-gian-dai-giu-kin-my-tam-bat-ngo-cong-khai-con-cung-o-tuoi-40-khien-cdm-ban-tan-xon-xao-2
Sau-thoi-gian-dai-giu-kin-my-tam-bat-ngo-cong-khai-con-cung-o-tuoi-40-khien-cdm-ban-tan-xon-xao-3
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Mỹ Tâm

Theo như Mỹ Tâm chia sẻ, đây là bản nhạc do cô tự sáng tác và quay tại nhà nhằm đem đến món quà đặc biệt gửi tặng khán giả đã luôn yêu quý, ủng hộ. Chắc hẳn, MV mới của cô nàng sẽ được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình và hứa hẹn là sản phẩm “bùng nổ” trong mùa dịch này.

 

Việt Hương đăng đàn khẩn thiết xin sự giúp đỡ từ CĐM vì đang trải qua tình huống quá cấp bách

(Techz.vn) Trước lời nhờ vả khẩn cấp của Việt Hương, khán giả lập tức đưa ra các gợi ý giúp nữ nghệ sĩ với mong muốn cô sẽ sớm tìm mua được màng lọc máu oxiris để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.