Giải trí

Rộ tin nữ diễn viên Park Bo Yeon và nam thần tượng Rocky (ASTRO) hẹn hò

Rộ tin nữ diễn viên Park Bo Yeon và nam thần tượng Rocky (ASTRO) hẹn hò

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước tin nữ diễn viên Park Bo Yeon và nam thần tượng Rocky (ASTRO) hẹn hò.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Park Bo Yeon đã lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi đã xác minh rõ ràng chuyện này. Họ chỉ là những người đồng nghiệp cùng tham gia đóng phim "Find Me if You Can" mà thôi".

Còn phía công ty giải trí Fantagio quản lý nam thần tượng Rocky lại khẳng định với truyền thông: "Rocky đang có tình cảm tốt đẹp với diễn viên Park Bo Yeon và cả 2 đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Họ gặp mặt lần đầu qua tác phẩm "Find Me if You Can", sau đó Park Bo Yeon đã tham gia vào việc sáng tác bài hát cho Rocky và cả 2 càng trở nên thân thiết hơn".

Theo tin đồn lan truyền trên mạng, cả hai đã hẹn hò với nhau được một thời gian. Nhiều tin đồn cho rằng Park Boyun đã đến xem vở nhạc kịch của Rocky một vài lần và cô ấy cũng tham gia viết lời cho bài hát solo " S # 1 " của Rocky. Park Bo Yeon là nữ diễn viên sinh năm 1994, hiện đang xuất hiện trong bộ phim "Cheer Up".

Astro là một nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập bởi Fantagio, ra mắt vào năm 2016. Nhóm bao gồm sáu thành viên: MJ, Jinjin , Cha Eun-woo , Moon Bin , Rocky và Yoon San-ha . Nhóm ra mắt với đĩa đơn "Hide & Seek" từ EP đầu tay Spring Up và sau đó được Billboard vinh danh là một trong những nhóm nhạc K-pop mới xuất sắc nhất năm 2016.

Vào ngày 10 tháng 12 năm 2021, Fantagio xác nhận rằng Rocky đã được chọn tham gia web drama Salty Idol, anh đảm nhận vai chính Hwiyeon - Một ca sĩ solo gia nhập nhóm nhạc thần tượng 'X-PIERS'. Vào ngày 27 tháng 12 năm 2021, Fantagio xác nhận rằng Rocky và thành viên Jinjin sẽ thành lập nhóm phụ thứ hai của Astro có tên là Jinjin & Rocky, họ ra mắt với vở kịch mở rộng Restore vào ngày 17 tháng 1 năm 2022.

 

Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nam diễn viên Nam Thư đăng tải dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ đồng nghiệp.

Tag:

sao hàn