Giải trí

Rộ tin nhắn hé lộ sao kê tài khoản của Hiền Hồ, số tiền được đại gia chu cấp mỗi tuần gây sững sờ

Rộ tin nhắn hé lộ sao kê tài khoản của Hiền Hồ, số tiền được đại gia chu cấp mỗi tuần gây sững sờ

Hiền Hồ và drama tình ái vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi dân mạng liên tiếp bàn luận về nó. Dù CEO Hồ Nhân, người xuất hiện trong những bức ảnh thân thiết bên nữ ca sĩ khẳng định cả hai chỉ là anh em, dư luận vẫn tỏ ra nghi ngờ. Đám đông cho rằng chẳng có quan hệ họ hàng nào lại có thể tình tứ nắm tay, ôm hôn như vậy.

hien-ho-5

hien-ho-4

hien-ho-3

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa sáng tỏ, vừa qua mạng xã hội truyền tay nhau đoạn tin nhắn một nhân vật giấu mặt đã kiểm tra sao kê tài khoản ngân hàng của Hiền Hồ. Theo đó, người này cho biết nữ ca sĩ được vị đại gia chuyển khoản hàng trăm triệu đồng mỗi tuần, con số này có lúc còn tăng đột biến nếu có công việc. Đặc biệt, giọng ca “Gặp nhưng không ở lại” còn được cho là nhận tiền đối phương để sửa nhà, gửi tiết kiệm.

Cụ thể người nhắn tin nói: “Mỗi tháng ông *** chuyển 300 triệu, bậy, mỗi tuần. Có tuần cho 500 triệu nữa. Ổng cho nó 2 tỷ tiền sửa nhà. Nó gửi tiết kiệm số dư sổ tiết kiệm 3 tỷ. Khủng khiếp. Cách 3-5 ngày là ông *** chuyển khoản cho nó 200-500 triệu”.

hien-ho-1

hien-ho-2

Ngay lập tức những tin nhắn này thu hút sự chú ý của dư luận. Ai nấy đều không khỏi sửng sốt khi liên tục nghe đến số tiền hàng trăm triệu. Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng tất cả vẫn chỉ là lời nói vô thưởng vô phạt, không hề có bằng chứng. Hành động sao kê tài khoản của người khác khi chưa được sự đồng ý còn là vi phạm pháp luật.

hien-ho-3

Kể từ khi drama tình ái xảy ra đến nay, Hiền Hồ đã vướng phải không ít tin đồn thất thiệt. Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ còn bị cho là lộ clip nhạy cảm. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng chính thức, chỉ âm thầm khóa các trang mạng xã hội của mình.

 

Noo Phước Thịnh bị nghi đá xéo drama Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân, CĐM phản ứng dữ dội mắng hèn hạ

(Techz.vn) – Bài đăng của Noo Phước Thịnh vấp phải những phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng. Nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đang đá xéo drama tình ái của Hiền Hồ và CEO Hồ Nhân.