Giải trí

Rộ tin Lý Nhã Kỳ âm thầm chuyển ra nước ngoài định cư, người đẹp phản ứng như thế nào?

Rộ tin Lý Nhã Kỳ âm thầm chuyển ra nước ngoài định cư, người đẹp phản ứng như thế nào?

Lý Nhã Kỳ thời gian qua ít tham gia các dự án nghệ thuật. Khán giả cũng không còn thấy cô xuất hiện trong các gameshow, chương trình truyền hình như trước. Bên cạnh đó, người đẹp thường xuyên check in tại các địa điểm ở trời Tây. Đây có lẽ là nguồn cơn khiến tin đồn Lý Nhã Kỳ âm thầm chuyển ra nước ngoài định cư bắt đầu bùng lên từ trước Tết Nguyên đán. Dân mạng thì tò mò, đồn đoán lí do khiến nữ đại gia của showbiz không còn ở Việt Nam.

ly-nha-ky-2-1675995608.jpg
 

Trước những luồng thông tin trôi nổi, Lý Nhã Kỳ không trực tiếp lên tiếng. Thay vào đó, cô check in tại rạp kịch cùng một số địa điểm tại Việt Nam. Động thái này được cho là ngầm phủ nhận thông tin mình ra định cư nước ngoài. Thế nhưng chừng đó là không đủ để dân tình hoàn toàn tin tưởng.

Hiểu chuyện này, tối 9/2, Lý Nhã Kỳ đã công khai xuất hiện tại sự kiện “Trao quyền dành cho phụ nữ (MsMA 2023)” diễn ra ở một trung tâm hội nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cũng từ đây mà dư luận mới chắc chắn được rằng người đẹp vẫn ở Việt Nam.

ly-nha-ky-3-1675995608.jpg
 

Xuất hiện trong buổi lễ trang trọng vừa qua, Lý Nhã Kỳ như thường lệ gây ấn tượng bởi nhan sắc, phong thái sang chảnh. Cô đi chiếc Rolls Royce khoảng 40 tỉ đồng, cộng thêm bộ trang phục lộng lẫy màu trắng. Chia sẻ với báo chí, Lý Nhã Kỳ khẳng định mình luôn đứng về phía phụ nữ, đề cao những đóng góp của họ trong các hoạt động xã hội và gia đình. Với Lý Nhã Kỳ, một người phụ nữ hoàn hảo không chỉ có tâm mà còn phải có tài.

ly-nha-ky-1-1675995608.jpg
 

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện bị anti fan xúc phạm, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đáp trả họ không phải để đôi co mà là thể hiện quan điểm cá nhân trước những lời lẽ thiếu tế nhị. Trong thời gian tới, mỹ nhân này hi vọng sẽ truyền được cảm hứng, lan tỏa sự tự tin đến phái đẹp trong xã hội hiện đại.

 

Chị Chị Em Em 2 của Ngọc Trinh, Minh Hằng nhận tin vui lớn giữa ồn ào phạm luật, có thể bị phạt nặng

Trong lúc vướng ồn ào vi phạm luật quảng cáo, Chị Chị Em Em 2 do Ngọc Trinh và Minh Hằng đóng chính lại bất ngờ nhận được tin vui.