Giải trí

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói rõ sự thật tin đồn giả vờ ngã, muốn được phong tặng danh hiệu NSND

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nói rõ sự thật tin đồn giả vờ ngã, muốn được phong tặng danh hiệu NSND

Ngày 9/2, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có buổi phỏng vấn với Vietnamnet, chia sẻ sau khi kết thúc chuyến đi Milan (Ý) và xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới. Hai anh em dù vẫn còn bị ảnh hưởng bởi chứng rối loạn phản lực máy bay nhưng nhìn chung sức khỏe và tinh thần đều đã tạm ổn.

Chia sẻ với báo chí, họ cho biết cả hai đều gặp một số chấn thương nhất định. Quốc Nghiệp dù không bị nghiêm trọng nhưng những vết thương cũ trong nhiều năm qua, đặc biệt phần cổ lại bị ảnh hưởng. Anh thường xuyên bị đau, dây thần kinh từ cổ xuống tay trái bị tê và đơ. Dù chạy chữa như thế nào thì cơ cổ của nam nghệ sĩ cũng không thể trở lại như xưa được nữa.

quoc-co-quoc-nghiep-noi-ro-su-that-tin-don-gia-vo-nga-muon-duoc-phong-tang-danh-hieu-nsnd-3-1675941751.jpg
 

Mặc dù đánh đổi khá nhiều nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp vẫn bị nghi ngờ giả vờ ngã để tạo kịch tính, lấy sự thương cảm từ khán giả. Trả lời chuyện này, NSƯT Quốc Nghiệp thẳng thắn: “Ai nghĩ chúng tôi diễn ngã, hãy thử diễn chứ chúng tôi không dám làm điều đó". Quốc Cơ nói thêm, ngay cả khi có đệm an toàn, em trai vẫn có thể gặp nguy hiểm khi rơi từ độ cao gần 4m.

Trên thực tế, chuyện bị ngã khi thi đấu ảnh hưởng rất nhiều đến 2 anh em, từ sức khỏe, sự nghiệp, thành tích… Tâm lý của họ cũng như những người khác, đều rất nặng nề khi thi đấu, có lo lắng và sợ hãi, thậm chí mất ngủ.

quoc-co-quoc-nghiep-noi-ro-su-that-tin-don-gia-vo-nga-muon-duoc-phong-tang-danh-hieu-nsnd-2-1675941751.jpg
 

Quốc Cơ xúc động nói: “Tôi rất thương em trai. Nghiệp trao sinh mạng của mình cho tôi. Tôi có trách nhiệm mang lại an toàn cho em”. Cả Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều khẳng định sau này sẽ không diễn cùng với ai khác ngoài anh em của mình.

Lần này đến Milan, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp được chi trả chi phí đi ăn, ăn sáng, đóng bảo hiểm rủi ro, thương tật. Nhưng tất cả những lần xuất ngoại trước đó thì đều bỏ tiền túi, không hề có thưởng.

quoc-co-quoc-nghiep-noi-ro-su-that-tin-don-gia-vo-nga-muon-duoc-phong-tang-danh-hieu-nsnd-1-1675941751.jpg
 

Đáng chú ý, khi nói về chuyện xét tặng danh hiệu NSND, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tiết lộ cả hai tiếp tục gửi hồ sơ xét tặng vào đợt sắp tới. Họ mong muốn được phong tặng danh hiệu NSND để truyền động lực cho những thế hệ sau này. Với 2 anh em, đây là danh hiệu cao quý và rất ý nghĩa. Cả hai hi vọng người trẻ sau này sẽ tin rằng nếu cống hiến hết mình sẽ được ghi nhận thay vì bị đào thải mà không được gì.

 

Lộ ảnh cưới trước khi kết hôn Quốc Nghiệp, O Sen Ngọc Mai lập tức đi gặp 1 người, thái độ bất ngờ

Trong lúc CĐM đang nháo nhào vì mình, O Sen Ngọc Mai vẫn một mực im lặng. Thay vào đó cô vừa qua đã đi thăm một người đặc biệt.