Giải trí

Thực hư tin đồn Hoài Linh xuất hiện sau ồn ào từ thiện, bị nữ CEO réo tên, dáng vẻ tiều tụy

Thực hư tin đồn Hoài Linh xuất hiện sau ồn ào từ thiện, bị nữ CEO réo tên, dáng vẻ tiều tụy

Từng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả cả nước sau hàng loạt ồn ào liên quan đến số tiền 14 tỷ từ thiện miền Trung. Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến nam danh hài vẫn nhận được sự chú ý từ dư luận dù lượng thông tin đã ít đi. Kể từ sau khi bị bà Phương Hằng réo tên trên livestream, tố “ngâm” tiền từ thiện của mạnh thường quân, Hoài Linh dường như biến mất khỏi MXH và showbiz Việt, vậy nên mọi động thía mới nhất của Hoài Linh đều được CĐM ngóng chờ.

Tuy nhiên mới đây, 1 đoạn clip được cho là NS Hoài Linh xuất hiện trở lại sau loạt ồn ào nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong clip, NS Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, gầy đi khá rõ. Ông rơm rớm nước mắt, suýt bật khóc khi nhắc tới bố mẹ: "Nếu giảm đi một tuổi nào để bố mẹ sống thêm với con mẹ một tuổi thôi, con sẵn sàng".

Người đăng tải đoạn clip trên lên TikTok còn đính kèm chú thích: "Nhìn chú tiều tuỵ quá. Chúc chú sức khỏe để vượt qua kiếp nạn này", khiến khán giả cho rằng clip này vừa được quay sau lùm xùm từ thiện của NS Hoài Linh.

Nhiều netizen sau khi xem đoạn video trên đã cho rằng đây là hình ảnh mới nhất của Hoài Linh xuất hiện sau loạt ồn ào. Gương mặt nam nghệ sĩ gầy đi, lộ rõ vẻ tiều tụy vì lùm xùm 14 tỷ từ thiện miền Trung năm 2020.

Tuy nhiên, thực tế đây chỉ là một clip cũ của Hoài Linh trong dịp sinh nhật mẹ vào năm 2017. Nghe xong từng câu từng chữ, người hâm mộ không khỏi xúc động vì tình cảm trân quý mà Hoài Linh dành cho những bậc thân sinh. Chình vì vậy, thông tin đây là clip Hoài Linh tái xuất là hoàn toàn không chính xác.

Một số bình luận của khán giả:

- Cố lên chú nhé. Chúc chú nhiều sức khoẻ.

- Chú ơi giữ gìn sức khoẻ nhé ạ. Dù ai có nói gì thì con vẫn yêu quý chú.

- Trông chú tiều tuỵ quá.

- Giữ gìn sức khoẻ nhé em, còn mẹ nữa, cố lên rồi mọi chuyện cũng sẽ qua.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của Hoài Linh nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Dù đã đứng ra công khai xin lỗi cũng như đăng tải clip giải thích rõ lý do chậm trễ trong việc giải ngân tiền từ thiện nhưng nam danh hài vẫn vấp nhiều chỉ trích từ dư luận. Đa số vẫn còn hoài nghi số tiền từ thiện Hoài Linh nhận được không chỉ dừng lại ở con số 14 tỷ mà sẽ cao hơn. Trước những chỉ trích từ CĐM, Hoài Linh vẫn chọn cách im lặng và không thông báo gì thêm.

 

Sao Việt đăng gì 27/11: Đàm Vĩnh Hưng xót xa nhận tin tang sự từ đồng nghiệp; Lan Ngọc báo 'tin vui'

(Techz.vn) Sau đây là bản tin nóng nhất trên MXh sao Việt ngày 27/11: Lương Bằng Quang đau đớn báo tin tang sự, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng xót xa chia buồn; Lệ Quyên để lộ hoàn toàn mặt mộc trên giường ngủ, nhan sắc 'hack tuổi' U40 gây ngỡ ngàng;…