Giải trí

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia sau gần 2 tháng kết hôn

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mang thai con đầu lòng với ông xã đại gia sau gần 2 tháng kết hôn

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tháng 10, cặp trai tài gái sắc Đỗ Vinh QuangĐỗ Mỹ Linh đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc của cuộc sống hôn nhân.

Dù đã chính thức về chung một nhà nhưng cặp đôi rất ít khi thể hiện tình cảm trên cá nhân, thỉnh thoảng chỉ để lộ những khoảnh khắc "tình tứ" nhỏ giọt khiến dân tình "bấn loạn". Chính vì bởi lối sống giản dị và tinh tế, Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh ngày càng chiếm được số đông tình cảm của khán giả. Người hâm mộ hi vọng cặp đôi mau chóng có "tin vui" để vui cửa vui nhà trong thời gian tới.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Đỗ Mỹ Linh đang mang thai con đầu lòng với ông xã chủ tịch sau hai tháng kết hôn. Tin đồn trên bắt nguồn từ dòng comment của một dân mạng, người này cho biết bắt gặp Hoa hậu Việt Nam 2016 đi khám thai tại một bệnh viện, thậm chí còn khẳng định nàng hậu đang mang thai ở tháng thứ 4.

Qua những bức ảnh mới nhất, CĐM nhận ra vòng 2 của Đỗ Mỹ Linh nhô cao bất thường khi đi xem bóng đá cùng ông xã. Bên cạnh đó, bà xã chủ tịch Vinh Quang cũng thường xuyên đi giày bệt khi xuất hiện thay vì đi giày cao gót.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán từ cộng đồng mạng. Đến nay, vợ chồng nàng Hậu vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên,

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang được cho là cặp trai tài gái sắc. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh luôn gắn với hình ảnh của một nàng hậu nhẹ nhàng, thanh lịch, có học thức và không vướng thị phi.

Mỹ Linh chia sẻ rằng sau khi kết hôn, cô sẽ tập trung phần lớn thời gian để vun vén cho mái ấm nhỏ của mình. Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang hiện nắm giữ chức vụ Phó chủ tịch HĐQT, kiêm Phó tổng giám đốc T&T Group.

 

Tiktoker Nờ Ô Nô bị khóa tài khoản hơn 600.000 người theo dõi, VTV chính thức vào cuộc

(Techz.vn) Sau khi đăng tải clip từ thiện phản cảm cũng như có những phát ngôn quá khích trên MXH, Nờ Ô Nô đang nhận về hàng loạt chỉ trích. VTV cũng chính thức vào cuộc làm rõ vụ việc trên.