Giải trí

Rộ tin Hiền Hồ chia tay bạn trai sau ồn ào ‘anh em nương tựa’, hé lộ mục đích quay trở lại showbiz

Rộ tin Hiền Hồ chia tay bạn trai sau ồn ào ‘anh em nương tựa’, hé lộ mục đích quay trở lại showbiz

Theo nguồn tin từ Thanh Niên, Hiền Hồ đã chia tay bạn trai sau ồn ào “anh em nương tựa” và sẽ chính thức trở lại làng giải trí sau 6 tháng ở ẩn. Vào ngày 11/9 tới đây, nữ ca sĩ sẽ góp mặt trong đêm nhạc Chợ Gạo tổ chức tại Gem Center, TP.HCM.

Theo đó, đêm nhạc sẽ không bán vé, khách mời chủ yếu là nhà sản xuất Chợ Gạo và của Hiền Hồ. Sau đêm nhạc, cô cũng rục rịch trở lại showbiz với một sản phẩm âm nhạc mới. Nguồn tin này cho hay: “Thời gian qua Hiền Hồ chịu rất nhiều đả kích, bị dân mạng tấn công, phải đóng trang cá nhân, yên ắng thời gian. Cô phải tìm đến niềm vui trong âm nhạc để chữa lành".

Trước đó, sự trở lại của Hiền Hồ cũng đã rò rỉ. Vào tháng 8, mạng xã hội cũng xôn xao bàn tán trước đoạn clip của một giảng viên thanh nhạc ghi lại cảnh Hiền Hồ chăm chỉ luyện thanh.

Dù chủ nhân đoạn clip đã cố dùng icon quả dứa che đi khuôn mặt của ca sĩ đang hát nhưng nghe giọng và dáng vẻ ngoại hình, dân mạng đều đồng loạt gọi tên giọng ca Gặp nhưng không ở lại. Điều này càng khiến dân mạng thêm chắc chắn nữ ca sĩ đang chuẩn bị để trở lại showbiz.

 

Phương Oanh tiếp tục đăng đàn đạo lý, nghi vấn mỉa mai vợ shark Bình khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

(Techz.vn) CĐM bức xúc, cho rằng Phương Oanh đang cố tình ‘mỉa mai’ vợ shark Bình công khai.