Giải trí

Rộ tin Dương Mịch 'chơi xấu' Triệu Lệ Dĩnh

Rộ tin Dương Mịch 'chơi xấu' Triệu Lệ Dĩnh

 

Dương Mịch mới đây đã có màn trở lại đầy mới mẻ với bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ, kết hợp cùng nam diễn viên sinh năm 1990 Bạch Vũ. Ngay sau khi lên sóng, tác phẩm mới của cô nàng đã nhận về không ít phản hồi tích cực cùng loạt thành tích "không phải dạng vừa". 

dinhmich3
dinhmich4
Tạo hình của Dương Mịch trong phim mới

Cụ thể, rating trung bình 3 tập đầu của Cảm Ơn Bác Sĩ đã thu về con số là 0,899%, tạm thời xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đồng thời, chỉ với 15 phút chiếu đầu trên kênh CCTV8 đã phá mức 1. Trong khi fan của Dương Mịch "phổng mũi" tự hào thì phía người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh lại không được hài lòng. 

Triệu Lệ Dĩnh hóa tổng tài quyền lực trong Sinh Trưởng

Thậm chí, một bộ phận fan của nàng Sở Kiều thẳng thừng tố nữ diễn viên Cảm Ơn Bác Sĩ lợi dụng quan hệ, "đi cửa sau" để "đá bay" phim Sinh Trưởng của Triệu Lệ Dĩnh khỏi khung giờ vàng. Bởi lẽ, trước đó truyền thông từng đưa tin phim mới của mỹ nhân họ Triệu đã bị rút khỏi lịch chiếu của CCTV mà không rõ lý do. Việc phim Dương Mịch thế chỗ lên sóng không tránh khỏi nghi vấn có điều "mờ ám" phía sau. 

Trước lời tố cáo của fan Triệu Lệ Dĩnh, fan Dương Mịch lập tức phản pháo gay gắt khi cho rằng vốn dĩ phim của thần tượng đã được xếp lịch chiếu đài CCTV. Từ trước đến nay, mọi dự án phim của Dương Mịch đóng đều sẽ được chiếu đài vậy nên chuyện "đi cửa sau" là khá vô lý. Hiện cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều im lặng trước thông tin trên. 

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang có màn cạnh tranh ngầm khi lần trở lại này cả hai đều cọn tác phẩm lấy bối cảnh hiện đại. Cả hai vốn dĩ trên phương diện truyền thông chính là kỳ phùng địch thủ của nhau. Trong năm nay họ lại cùng có phim chiếu đài nên lại càng dễ bị đem ra so sánh. Tính đến hiện tại, lợi thế đang nghiêng về phía Dương Mịch vì bộ phim Cảm Ơn Bác Sĩ của cô nàng được chiếu trên CCTV8 và 3 nền tảng phát sóng lớn.

 

Phương Thanh công khai ủng hộ Mỹ Tâm

(Techz.vn) - Hành động của Phương Thanh với Mỹ Tâm sau khi liveshow Tri Âm kết thúc thu hút sự chú ý của khán giả.