Thể thao

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal ở đâu, kênh nào? - Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal ở đâu, kênh nào? - Ngoại hạng Anh

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal

Thời gian: 19h00 ngày 06/11/2022 | Vòng 15 Ngoại hạng Anh

Xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal ở đâu? Kênh nào?

Toàn bộ các trận đấu của Ngoại hạng Anh bao gồm trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình K+ và ứng dụng MyK+. Kính mời quý vị khán giả đón xem.

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal

Để phục vụ các quý vị độc giả không có điều kiện xem trực tiếp trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal tại vòng 15 Ngoại hạng Anh trên truyền hình, Techz sẽ liên tục cập nhật những diễn biến đáng chú ý của trận đấu này suốt 90 phút. Kính mời quý vị độc giả đón đọc.

LINK 1

LINK 2

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal trên Techz.vn.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Arsenal

Bước vào trận derby London trên sân Stamford Bridge, cả Arsenal và Chelsea đều là những đội bóng đang rất cần điểm. Trong khi Pháo thủ muốn có một chiến thắng trên sân khách để đòi lại ngôi đầu bảng từ Man City thì 3 điểm trọn vẹn là điều bắt buộc với The Blues nếu không muốn bị tụt lại thêm so với top 4.

Chelsea ở thời điểm hiện tại dù không được đánh giá cao bằng do phong độ thiếu ổn định gần đây và các chấn thương nhưng với lợi thế sân nhà, cùng tinh thần kình địch, đoàn quân của HLV Graham Potter chắc chắn sẽ làm mọi cách để đánh bại đối thủ cùng thành phố.

Arsenal đang có phong độ rất thuyết phục.

Việc mới giành vé vào vòng knock-out Cúp C1 với tư cách nhất bảng E hồi giữa tuần sẽ là động lực tinh thần không nhỏ để Chelsea có sự tự tin nhất định, qua đó hướng tới mục tiêu ngắt mạch 3 trận không thắng tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Arsenal

Chelsea: Medy; Chalobah, Silva, Koulibaly; Loftus-Cheek, Jorginho, Kovacic, Cucurella; Mount; Aubameyang, Sterling

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli, Jesus

 

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay: Man City vùi dập Fulham, soán ngôi Arsenal?

(Techz.vn) Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 5/11: Erling Haaland trở lại, Man City dễ dàng hủy diệt Fulham để cướp ngôi đầu của Arsenal?; Kết quả vòng 15 NHA; Kết quả bóng đá Anh.