Thể thao

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022

Ronaldo đứng trước cơ hội lập "kỷ lục ké" tại World Cup 2022

Cristiano Ronaldo là một trong số bốn cầu thủ ghi bàn ở bốn kỳ World Cup khác nhau trong lịch sử, bên cạnh Miroslav Klose và Uwe Rosler của tuyển Đức và Pele (Brazil). Nếu tiếp tục ghi bàn ở World Cup 2022 tới đây, Ronaldo sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở năm kỳ World Cup khác nhau.

Bên cạnh đó, siêu sao người 37 tuổi cũng cần ghi thêm ba bàn nữa ở World Cup để vượt mặt huyền thoại Eusebio (9 bàn), trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Bồ Đào Nha trong lịch sử giải đấu này. Trước đó, Ronaldo ghi 7 bàn sau 17 trận tại các kỳ World Cup tham dự, tất cả đều ở vòng bảng. Chân sút 37 tuổi ghi bàn đầu tiên vào lưới Iran ở World Cup 2006. Đến năm 2010, CR7 có pha lập công vào lưới CHDCND Triều Tiên.

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022
Ronaldo sắp dự kỳ World Cup thứ năm trong sự nghiệp.

HLV Barca chỉ ra hai đội tuyển mạnh nhất tại World Cup

Theo HLV Xavi, Brazil và Argentina mạnh hơn các đội tuyển châu Âu trong cuộc đua vô địch World Cup 2022. "Các đội tuyển châu Âu rất mạnh, Tây Ban Nha, Pháp hay Anh. Nhưng tôi nghĩ Brazil và Argentina mạnh hơn một bậc", Xavi nói tại họp báo ngày 4/11.

Brazil đang đạt phong độ cao khi hòa một và toàn thắng bảy trận gần nhất từ đầu năm. Họ bất bại và dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 - khu vực Nam Mỹ với 14 trận thắng và ba hòa, dù đá thiếu một trận. Tương tự, Argentina cũng đang đạt phong độ cao với mạch 35 trận bất bại, qua đó giành Copa America 2021, Siêu Cup Liên lục địa và vượt qua vòng loại World Cup 2022.

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022
Brazil và Argentina được đánh giá rất cao ở kỳ World Cup năm nay.

Jurgen Klopp chỉ trích BTC World Cup

Theo HLV Jurgen Klopp, việc các cầu thủ vẫn phải cày ải ở cấp CLB một tuần trước khi World Cup 2022 khởi tranh là điều điên rồ. Theo Klopp, World Cup nên tổ chức vào mùa hè như thường lệ. "Các cầu thủ chấn thương và lỡ World Cup vào mùa hè là điều bình thường, bởi họ cày ải và trải qua mùa giải dài. Điều đó xảy ra khắp mọi nơi trên thế giới", HLV Đức phân tích. "Nhưng giờ đây, việc World Cup khởi tranh chỉ một tuần sau trận đấu cuối ở cấp CLB là nguy cơ lớn hơn. Ý tưởng này thật điên rồ".

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022
Klopp xem việc cầu thủ liên tục dính chấn thương nặng gần đây là hệ quả tất yếu từ việc dồn lịch đấu để lấy chỗ cho World Cup 2022

ĐT Hàn Quốc đón tin vui từ Son Heung-min

Telegraph xác nhận tiền đạo của Tottenham, Son Heung-min, đã trải qua ca phẫu thuật thành công vào hôm qua (4/11). Cầu thủ người Hàn Quốc có 4 vết nứt xương hốc mắt sau pha va chạm mạnh trong trận đấu giữa Tottenham và Marseille hôm 2/11. Đội ngũ y tế của Son Heung-min tin rằng ca phẫu thuật của anh đã thành công và cầu thủ 30 tuổi có thể thi đấu ở Qatar. Dự kiến, Son Heung-min có thể ra sân khi Hàn Quốc khởi đầu chiến dịch VCK World Cup bằng trận gặp Uruguay vào ngày 24/11.

Tin World Cup 5/11: Ronaldo đứng trước cơ hội lập kỷ lục tại World Cup 2022
Nhiều CĐV Hàn Quốc lo lắng Son sẽ vắng mặt tại World Cup 2022.

Đồng đội Messi từ chối phẫu thuật để hội quân của tuyển Argentina

Trước thềm World Cup 2022, tuyển Argentina đang liên tiếp đón nhận những hung tin lực lượng khi mới đây, tiền vệ Giovani Lo Celso đã gặp phải chấn thương và có nguy cơ phải bỏ lỡ giải đấu trên đất Qatar nếu anh chấp nhận tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1996 dường như đã có quyết định cuối cùng. Cụ thể, nguồn tin từ chuyên gia Roy Nemer cho biết Giovani Lo Celso đã quyết định không tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương cơ mà mình gặp phải.

BẢN TIN WORLD CUP 5/11: THÁI LAN CHƯA CÓ BẢN QUYỀN WORLD CUP, SON CÓ CƠ HỘI DỰ WORLD CUP

 

Tin World Cup 4/11: Messi lên tiếng về tin đồn giữ chân cho World Cup 2022

(Techz.vn) Tin bóng đá World Cup 2022 hôm nay 4/11: Messi lên tiếng về tin đồn giữ chân cho World Cup 2022; BTC Ngoại hạng Anh bị chỉ trích vì lịch thi đấu dày đặc; Toni Kroos có thể trở lại sau 1 năm giã từ ĐT Đức; Những ngôi sao của Dortmund có thể không sang Việt Nam vì World Cup; Thái Lan bị cả Đông Nam Á vượt mặt trước thềm World Cup 2022.