Giải trí

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chia tay vì có người phản bội

Rộ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong chia tay vì có người phản bội

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên hạng A đình đám nhất xứ Trung. Ở tuổi 35, cô nàng đã bỏ túi nhiều vai diễn nổi tiếng trong loạt phim Hoa Thiên Cốt, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Sở Kiều Truyện...

Về dời tư, sau khi chia tay nam diễn viên Phùng Thiệu Phong vào tháng 4 năm ngoái, người đẹp đang làm mẹ đơn than và tập tập trung nuôi nấng con trai đầu lòng.

Thế nhưng mới đây, trên một số diễn đàn xứ Trung, lí do khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết thúc cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm bất ngờ một bộ phận khán giả bàn tán trở lại. Qua đó, thông tin cho rằng vì nữ diễn viên đã có hành vi không đúng chuẩn mực, điều này khiến chồng cũ của cô quyết tâm ly hôn và từng có ý định công khai bằng chứng với giới truyền thông. Trong những tin đồn được đem ra bàn tán, câu chuyện Triệu Lệ Dĩnh bí mật gặp một vị đạo diễn trong hôn lễ giữa cô và Phùng Thiệu Phong nhận được sự chú ý hơn cả. Đặc biệt có người cho rằng ngôi sao Hoa Thiên Cốt đã đến khách sạn với vị đạo diễn này ngay sau đó.

Tuy nhiên tại thời điểm người đẹp và chồng cũ tuyên bố chia tay, cư dân mạng đã phát hiện thực chất Triệu Lệ Dĩnh chỉ gặp ông Trịnh Hiểu - đạo diễn của bộ phim Hạnh Phúc Tới Vạn Gia. Còn hình ảnh được cho là cô đi vào khách sạn, chỉ là khoảnh khắc của người đẹp bên cạnh bạn bè.

Dù tin đồn đã lắng xuống, khán giả vẫn không ngừng tìm kiếm nguyên nhân khiến năm ấy Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quyết định chia tay.

 

Tin trưa 29/10: Đại Nghĩa xuống tóc xuất gia, MQH giữa Đan Trường và vợ cũ

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 29/10. Hé lộ mối quan hệ thật của Đan Trường và vợ cũ sau ly hôn. MC Đại Nghĩa gây chú ý với hình ảnh xuống tóc xuất gia giao duyên.