Giải trí

Rộ tin cầu thủ Son Heung Min của Tottenham Hotspurs kết hôn khi netizen phát hiện 1 điểm lạ

Rộ tin cầu thủ Son Heung Min của Tottenham Hotspurs kết hôn khi netizen phát hiện 1 điểm lạ

Gần đây, người đại diện và chuyên gia thể thao của đài SBS - Kim Dong Wan đã xuất hiện trên một chương trình YouTube với những chia sẻ vô cùng thú vị đề cập tới siêu sao bóng đá Son Heung Min. Dongwan cho biết: “Nếu so sánh 3-4 trận gần nhất của cầu thủ Son Heung Min, có thể thấy trận cuối anh tỏa sáng nhất. Tôi nghĩ có chuyện gì đó đang xảy ra với anh ấy rồi”. Sau đó, chuyên gia này chỉ vào chiếc áo sơ mi có chữ “Love” được viết trên đó và tuyên bố: “Câu trả lời được viết trên chiếc áo đó”.

o2-1681792725.jpeg
 

Chuyên gia của đài SBS tự đặt ra câu hỏi mở cho các khán giả: “Tôi không biết phải nói gì với bạn nhưng tôi thấy có một sự thay đổi khiến Son Heung Min trở nên cuồng nhiệt hơn, tôi nghiêm túc đấy. Son Heung Min ngày càng tỏa sáng là có lý do cả. Bạn có nghĩ anh ấy tỏa sáng hơn vì Antonio Conte (HLV cũ) rời đi không? Có điều gì đó trong cuộc sống cá nhân của Heung Min khiến anh tươi sáng hơn nhiều. Đó là suy đoán của tôi”.

o1-1681792725.jpg
 

Sau khi chuyên gia chia sẻ, đông đảo khán giả đã tin tưởng khi do sự gần gũi của chuyên gia với các cầu thủ. Bên cạnh đó, hình ảnh Son Heung Min bước vào sân bay Incheon lại xuất hiện trên nhiều cộng đồng mạng, trong ảnh Son Heung Min đeo nhẫn cưới Boucheron trên tay càng làm dấy lên đồn đoán anh sắp kết hôn.

o5-1681792725.jpg
 

Đáng chú ý là bố của Son Heung Min từng tuyên bố con trai ông sẽ không kết hôn trong sự nghiệp thi đấu và chỉ kết hôn sau khi giải nghệ. Ngoài ra, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, Son Heung Min đã đồng ý với cha mình là không muốn ưu tiên bất cứ điều gì hơn bóng đá.

Song Heung Min bày tỏ: “Cha tôi nói với tôi rằng tôi không thể kết hôn cho đến khi tôi nghỉ hưu và tôi đã đồng ý. Nếu tôi kết hôn, gia đình tôi sẽ được ưu tiên hàng đầu và bóng đá sẽ bị gạt sang một bên. Bóng đá là quan trọng nhất đối với tôi và tôi muốn trở thành người giỏi nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình”. Truyền thông Hàn Quốc và thế giới cũng đang rầm rộ chia sẻ bài viết này khiến đông đảo khán giả không khỏi tò mò về chuyện kết hôn của nam cầu thủ đắt giá.

 

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Ngắm nhìn khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm của Ngọc Trinh, cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.