Giải trí

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Sau quá trình chăm chỉ tập luyện, Ngọc Trinh tự tin tung bộ ảnh khoe trọn đường cong chữ S gây sốt

Ngọc Trinh được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô vẫn giữ được độ hot nhất định trong showbiz Việt và ngày càng nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả.

Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot

Mới đây, vào ngày 10/4, trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải bộ ảnh diện set đồ xanh dương vô cùng thời thượng, cá tính.

Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-1
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-2
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-3
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-4
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-5
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-6
Sau-qua-trinh-cham-chi-tap-luyen-ngoc-trinh-tu-tin-tung-bo-anh-khoe-tron-duong-cong-chu-s-gay-sot-7

Lần này, người đẹp Trà Vinh diện áo khoét sâu khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước. Để bộ trang phục thêm nổi bật, Ngọc Trinh phối thêm áo khoác dài, boots cổ cao cùng một số phụ kiện như kính mắt, túi xách hàng hiệu.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn ghi điểm khi xuất hiện với mái tóc ngắn vừa trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, cuốn hút. Nếu chỉ nhìn qua hình thức bề ngoài, ít ai biết rằng cô nàng đã bước sang độ tuổi 33.

Chia sẻ về bí kíp giữ được diện mạo xinh đẹp cùng thân hình chuẩn chữ S, Ngọc Trinh cho biết, mỗi ngày cô đều cố gắng dành thời gian tập luyện thể dục để đạt chỉ số mong muốn. Đối với cô, việc ăn uống khoa học cùng một giấc ngủ sâu giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và sự tươi trẻ.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng rất chú trọng việc chăm sóc da mặt và da body để mỗi lần xuất hiện trước công chúng đều thật rạng rỡ, xinh đẹp. Thậm chí, cô còn được đánh giá là sao nữ sở hữu sắc vóc top đầu trong làng giải trí Việt.

Thường ngày, Ngọc Trinh cũng tích cực đăng tải những bộ ảnh thời trang đẹp mắt, nêu bật lên cá tính của bản thân. Cô không ngần ngại làm mới bản thân và thử sức với những phong cách khác nhau. Từ dịu dàng, trong trẻo đến cá trính, trẻ trung và quyến rũ. Dù ở bất cứ style nào, “Nữ hoàng nội y”vẫn nhận được rất nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ từ khán giả.

 

Ngọc Trinh diện áo bà ba mỏng tang khi về quê, dân tình phải dụi mắt vì 1 chi tiết

Ngọc Trinh khoe ảnh về quê mặc áo bà ba nhưng vẫn có cách phô diễn đường cong hết nấc, khiến ai nầy phải ngưỡng mộ về vóc dáng.