Giải trí

Rộ tin cả 6 thành viên nhóm BTS tiễn nam ca sĩ Jin lên đường nhập ngũ

Rộ tin cả 6 thành viên nhóm BTS tiễn nam ca sĩ Jin lên đường nhập ngũ

Vào khoảng 2 giờ chiều ngày 13 tháng 12, một nhóm gồm sáu đoàn lữ hành đã tiến vào trung tâm huấn luyện tân binh của quân đội Hàn Quốc nằm ở Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi. 

Theo các báo cáo vào ngày hôm nay, tất cả bảy thành viên của BTS đều ở trên sáu đoàn lữ hành màu đen, bao gồm cả thành viên lớn tuổi nhất của nhóm là Jin (30), người sẽ nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày này. 

Không nhiều hơn 50 người hâm mộ có mặt tại địa điểm vì Jin trước đó đã yêu cầu người hâm mộ tôn trọng những thường dân khác và gia đình họ cũng nhập ngũ vào ngày này, đồng thời ở nhà thay vì đến tiễn anh ấy. Tuy nhiên, rất nhiều phóng viên từ khắp nơi trên thế giới đã vây quanh lối vào trung tâm đào tạo với hy vọng có thể nhìn thoáng qua thành viên BTS trên đường vào. 

Giữ đúng lời hứa của mình, Jin đã không tổ chức bất kỳ buổi lễ nào mà vẫn ở trong xe của mình và tiến vào trung tâm đào tạo bằng ô tô. Được biết, Jin sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện cơ bản bắt đầu trước khi nam thần tượng được bổ nhiệm vào vị trí quân đội của mình. Nam thần tượng sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào ngày 12 tháng 6 năm 2024. 

Hiện tại, Jin đang chiếm Top 5 xu hướng toàn cầu của Twitter với các thẻ sau: #SafeFlightOurAstronaut, # 석진이_없어도_울지않고_기다릴게, #FarewellJin, #WeWillWaitForYouJin. Nó cũng đang là xu hướng số 1 ở Hàn Quốc, có rất nhiều fan hâm mộ chờ đợi Jin trở lại.

 

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về cá nhân và cuộc sống của cô thời gian qua.

Tag:

sao hàn