Giải trí

Rộ tin BTS gửi khoảng 4 bài hát đến lễ trao giải Grammy lần thứ 65

Rộ tin BTS gửi khoảng 4 bài hát đến lễ trao giải Grammy lần thứ 65

Mới đây, theo trang Allkpop đưa tin, các quan chức trong ngành công nghiệp âm nhạc đại chúng Hoa Kỳ cho biết nhóm nhạc nam thần tượng BTS đã gửi ít nhất 4 bài hát khác nhau, bao gồm cả các bài hát hợp tác đến Lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 65.

Giải Grammy lần thứ 65 sẽ được tổ chức vào tháng 2 năm 2023 và trao giải cho các nghệ sĩ đã phát hành các bài hát trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 10 năm 2021 đến ngày 30 tháng 9 năm 2022. Với khoảng 80 hạng mục đề cử khác nhau, Grammy được biết đến với các hạng mục giải thưởng chính là bao gồm các giải thưởng  'Album của năm' , 'Bản thu âm của năm' , 'Bài hát của năm' và 'Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất '. 

Mới đây, một quan chức trong ngành công nghiệp âm nhạc pop Hoa Kỳ đã tiết lộ rằng BTS đã gửi 4 bài hát khác nhau cho các hạng mục giải thưởng 'Bản thu âm của năm' và 'Bài hát của năm'. Trong số các bài dự thi của họ bao gồm ca khúc chủ đề album 'Proof' của BTS "Yet To Come", ca khúc hợp tác của BTS và  Coldplay "My Universe", "Left and Right" của Jungkook và Charlie Puth, cũng như Jin, V, Jungkook, và "Bad Decisions" của Jimin .

Nhà phê bình âm nhạc Kim Do Hun tuyên bố: "BTS chắc chắn sẽ được đề cử cho hạng mục Best Pop Duo / Group."My Universe” là ca khúc hợp tác của họ với Coldplay, cũng rất có tiềm năng".

BTS còn được gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc được thành lập vào năm 2010 và ra mắt vào năm 2013 dưới sự quản lý của Big Hit Entertainment. Nhóm có các thành viên gồm Jin, Suga, J-Hope, RM , Jimin, V và Jungkook.

Gần đây, công ty giải trí BigHit Music đã thông báo về kế hoạch nhập ngũ của BTS khiến nhiều người chú ý. Theo công ty: "Jin sẽ nộp đơn hủy bỏ việc hoãn nhập ngũ vào cuối tháng này và tuân theo quy định nhập ngũ của Cục Quản lý Nhân lực quân đội. Các thành viên khác cũng sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự lần lượt theo kế hoạch."

"Cả công ty và các thành viên đều hy vọng sẽ tiếp tục hoạt động với tư cách BTS vào khoảng năm 2025, tuy nhiên chưa thể xác định chính xác thời gian. Theo đó, BTS sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân để phù hợp với kế hoạch nhập ngũ của từng người".

 

Phản ứng của Polo Huỳnh khi Đàm Vĩnh Hưng hát ru trên xe

(Techz.vn) CĐM thích thú khi Polo Huỳnh – con trai ruột của nam ca sĩ phản ứng khi nghe cha của mình hát ru trên xe.

Tag:

bts