Mạng xã hội

Rộ tin bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò thiếu gia đẹp trai, giàu có

Rộ tin bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò thiếu gia đẹp trai, giàu có

 

Thời gian qua, trong khi bạn trai cũ Quang Hải liên tiếp dính vào tin đồn hẹn hò với các hot girl thì Nhật Lê lại có động thái ngược hoàn toàn - giữ im lặng trước các bình luận, tin đồn.

Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi được CĐM soi ra.

Tuy nhiên, mới đây, trên MXH xôn xao tin đồn Nhật Lê đang hẹn hò với bạn trai mới sau một thời gian chia tay Messi Việt. Bạn trai mới của cô được cho là doanh nhân người Bắc Ninh có tên là Harry Hưng chứ không phải hot boy bóng rổ như dân mạng đồn đoán trước đó.

Cư dân mạng còn tìm ra bằng chứng Nhật Lê và Harry Hưng đã cùng nhau về quê ăn Tết. Thậm chí anh còn để hash tag nickname của Nhật Lê là #Lu cực tình cảm.

Theo nhiều nguồn tin, Harry Hưng là một doanh nhân khá thành đạt ở Bắc Ninh, đang làm chủ Homestay, Spa và cả 1 quán bar. Anh còn là một dân chơi thứ thiệt khi sắm đủ cả xế hộp Porsche và cả BMW tiền tỷ.

Không những vậy, Harry Hưng còn sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ và có đam mê với bóng đá và xe mô tô. Anh cũng "chăm chỉ" đi du lịch nước ngoài.

Bạn trai mới của Nhật Lê khi thì lịch lãm đúng kiểu doanh nhân lúc lại khoẻ khoắn, năng động, trẻ trung. Nhiều người cho rằng anh chàng này khá đẹp đôi với Nhật Lê.

Phía Nhật Lê vẫn chưa có bất cứ động thái xác nhận hay phủ nhận nào. Tuy nhiên, có lẽ sau khoảng thời gian ồn ào với cầu thủ đắt giá hàng đầu Việt Nam thì cô đã tìm được hạnh phúc mới, ít sóng gió và yên bình hơn.

 

Tây Du Ký 1986: Bất ngờ khi Tôn Ngộ Không không phải người Đường Tăng ưu ái nhất

(Techz.vn) Có lẽ có rất nhiều khán giả lầm tưởng Tôn Ngộ Không là đồ đệ được Đường Tăng ưu ái nhất. Tuy nhiên, sự thật lại hoàn toàn ngược lại.