Giải trí

Rộ tin 9 thành viên nhóm nhạc LOONA yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý

Rộ tin 9 thành viên nhóm nhạc LOONA yêu cầu chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý

Theo một báo cáo được phát hành bởi nhóm tin tức giải trí JTBC vào ngày 28 tháng 11, 9 thành viên của nhóm nhạc nữ LOONA gồm Heejin, Haseul, Yeojin , Kim Lip, Jinsoul, Choerry, Yves, Go Won và Olivia Hye – đều đã nộp đơn khiếu nại, đơn xin lệnh cấm tạm thời đối với cơ quan để đình chỉ hợp đồng độc quyền của họ.

Báo cáo cáo buộc rằng 9 thành viên đã hành động sau khi quyết định rằng mối quan hệ tin tưởng lẫn nhau giữa họ và công ty quản lý của họ, vốn là tiền đề của hợp đồng, không còn nữa, đạt đến mức khó có thể mong đợi các hoạt động quản lý và giải trí hợp tác. 

Blockberry Creative đã phủ nhận điều này là đúng. Tuy nhiên, JTBC lưu ý rằng công ty theo truyền thống có xu hướng phủ nhận, như đã lưu ý trong phản hồi của họ về tin đồn Chuu đã thành lập công ty của riêng mình.

Quyết định được đưa ra ngay sau khi Chuu chính thức bị loại khỏi đội hình của nhóm. Như truyền thông đã đưa tin trước đó, công ty giải trí Blockberry Creative tuyên bố rằng cô ấy đã bị xóa do "lạm dụng quyền lực", bao gồm cả ngôn ngữ bị cáo buộc là lăng mạ của nữ idol đối với nhân viên. Tuy nhiên, người hâm mộ, thương hiệu và những người từng hợp tác với Chuu trong quá khứ đã lên tiếng vì nhân cách tốt của cô ấy.

Trong khi đó, vì LOONA là nhóm mà một thành viên ra mắt với một đĩa đơn mỗi tháng trong một năm kể từ tháng 10 năm 2016, nên hợp đồng 7 năm của họ thực sự bắt đầu từ việc phát hành album đầu tiên với tư cách là một nhóm hoàn chỉnh vào tháng 8 năm 2018. Nếu Heejin, Haseul, Yeojin, Kim Lip, Jinsoul, Choerry, Yves, Go Won và Olivia Hye thắng kiện hợp đồng được báo cáo với công ty, nhóm có thể sẽ giải thể vì có thể khó thực hiện các hoạt động với tất cả các thành viên thuộc Blockberry Creative.

 

Hwang Minhyun xác nhận tham gia bộ phim lãng mạn bí ẩn mới cùng Kim So Hyun

(Techz.vn) Hwang Minhyun sẽ tham gia cùng Kim So Hyun trong phim mới “Useless Lies”.

Tag:

sao hàn