Giải trí

Hwang Minhyun xác nhận tham gia bộ phim lãng mạn bí ẩn mới cùng Kim So Hyun

Hwang Minhyun xác nhận tham gia bộ phim lãng mạn bí ẩn mới cùng Kim So Hyun

Vào ngày 28 tháng 11, công ty giải trí PLEDIS Entertainment chính thức thông báo rằng nam thần tượng kiêm diễn viên Hwang Minhyun sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới 'Useless Lies' với vai diễn Kim Do Ha.

“Useless Lies” là một bộ phim lãng mạn bí ẩn kể về một người phụ nữ có thể nghe thấy những lời nói dối và một nghi phạm giết người mà không ai tin là vô tội. Kim So Hyun trước đó đã được xác nhận sẽ vào vai Mok Sol Hee, người có khả năng siêu nhiên là nghe được những lời nói dối đã khiến cô mất niềm tin vào người khác.

Hwang Minhyun sẽ tham gia bộ phim với vai nam chính bí ẩn Kim Do Ha - Nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ thành công nhất Hàn Quốc. Sau khi bị coi là nghi phạm giết người trong quá khứ, Kim Do Ha giờ đây bắt đầu cuộc sống ẩn mình khỏi thế giới. Nhưng sau khi yêu Mok Sol Hee, người dường như có khả năng nhìn thấu mọi thứ, anh bắt đầu muốn dấn thân vào thế giới một lần nữa. Bộ phim “Useless Lies” hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2023.

Hwang Minhyun sinh năm 1995 chính thức ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam NU'EST vào ngày 15 tháng 3 năm 2012. Đến đầu năm 2017, Minhyun nói riêng và NU'EST nói chung đã lấy lại được danh tiếng nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn PRODUCE 101 Mùa 2 của kênh truyền hình Mnet.

Trong tập cuối, Minhyun đứng hạng 9 chung cuộc và được ra mắt cùng nhóm nhạc nam dự án Wanna One, nhóm gồm 11 thành viên và sẽ hoạt động cùng nhau trong vòng 1 năm 6 tháng.Sau khi kết thúc hoạt động cùng Wanna One, hiện tại Minhyun đã quay trở lại tiếp tục hoạt động cùng NU'EST cho đến khi hoạt động đó kết thúc vào ngày 14 tháng 3 năm 2022.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn