Giải trí

Rò rỉ tin nhắn riêng tư giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang sau nhiều tin đồn ‘cạch mặt’, nghỉ chơi?

Rò rỉ tin nhắn riêng tư giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang sau nhiều tin đồn ‘cạch mặt’, nghỉ chơi?

Cả Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều là những mỹ nhân nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt, tuy nhiên mối quan hệ giữa cả từng không ít lần gây tranh cãi. Được biết trước đó cư dân mạng đồn thổi 2 người đẹp được cho là ‘bằng mặt không bằng lòng’, thậm chí là cạch mặt nhau.

Tuy nhiên mới đây Lâm Khánh Chi bất ngờ có hành động cho thấy mối quan hệ thực sự giữa cô và Hoa hậu Hương Giang. Theo đó cô đăng tải 2 hình ảnh cùng dòng trạng thái: “Chúc em gái có chuyến lưu diễn tại MỸ thành công tốt đẹp nhé”. Đính kèm với đó là 2 tin nhắn đoạn hội thoại giữa cô và Hương Giang. Trong tin nhắn 2 người nói chuyện qua lại với nội dung Lâm Khánh Chi muốn mời Hương Giang tới họp báo ra mắt phim, tuy nhiên Hương Giang đã phải xin lỗi đàn chị vì ngày hôm đó cô bay sang Mỹ.

Tuy nhiên để thể hiện tình cảm giữa mình và Lâm Khánh Chi, Hương Giang quyết định đăng lên mạng xã hội như một hành động ủng hộ nữ ca sĩ. Chỉ một đoạn hội thoại ngắn ngủi giữa hai người nhưng cũng cho khán giả biết được thực trạng mối quan hệ sau hàng loạt tin đồn rạn nứt, nghỉ chơi.

Một số khán giả bình luận dưới bài đăng của Lâm Khánh Chi:

- Công Chúa rất dễ thương với đàn em

- Coi 2 bả nói chuyện tình cảm ghê không

- Hôm đó em sẽ ghé quay youtube,hy vọng nhận được vé mời từ chị Lâm Khánh Chi.Thanks chị rất nhiều.

- Chị em sống tình cảm như vậy mới ý nghĩa chứ

 

Trước đó, Hương Giang từng bị cho là cá

ch cư xử chưa đúng mực với Lâm Khánh Chi và khiến đàn chị "phật lòng". Năm 2020, mạng xã hội cũng lan truyền đoạn tin nhắn được cho là Hương Giang chủ động gửi lời xin lỗi đến Lâm Khánh Chi. Nói về vấn đề này, Lâm Khánh Chi từng bày tỏ: "Tôi không quan tâm chuyện Hương Giang nói nhầm hay có cố ý. Nhỏ nhặt làm gì với những lời nói đó? Dù Hương Giang cố ý, Chi cũng thấy bình thường và mỉm cười. Bản thân Chi luôn muốn chị em vui vẻ với nhau, khi xuất hiện tại sự kiện thì mỗi người có vai trò riêng nên không nói chuyện với nhau. Nhưng thật sự thì 5 - 6 năm nay chúng tôi đã không nói chuyện nên giờ cũng không biết bắt đầu từ đâu và bàn về chuyện gì nên tốt nhất là không nói".

 

Bắt trọn cảnh Hari Won diện áo hai dây trễ nải, khoe cận vòng 1 tràn viền gây nhức nhối

(Techz.vn) Hari Won diện áo hai dây trễ nải, khoe nhan sắc cực phẩm tuổi U40 hút mắt khán giả.