Giải trí

Minh Hằng tiết lộ ‘bí mật’ động trời của chồng sau gần 1 tháng đám cưới khiến netizen ngỡ ngàng

Minh Hằng tiết lộ ‘bí mật’ động trời của chồng sau gần 1 tháng đám cưới khiến netizen ngỡ ngàng

Vào ngày 18/6, cả showbiz Việt vui mừng khi ca sĩ Minh Hằng chính thức lên xe hoa trước sự chúc phúc từ bạn bè cũng như đồng nghiệp. Sau khi tổ chức đám cưới, Minh Hằng tiếp tục hoạt động nghệ thuật và ít chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên mới đây cô nàng đã có bài đăng trên tài khoản cá nhân và nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Theo đó cô chia sẻ hình ảnh bản thân đi chăm sóc cơ thể và thư giãn sau quãng thời gian dài là việc. Tuy nhiên ở lần đi spa này, ông xã Minh Hằng cũng xuất hiện. Giọng ca Một vòng trái đất cho biết: "Đương nhiên là vẫn phải dẫn theo cục nợ. Ổng ghiền làm đẹp còn hơn tui”. Qua hành động này, Minh Hằng cho khán giả thấy được độ tình cảm cũng như mối quan hệ hôn nhân của mình sau khi tổ chức đám cưới. Có thể thấy dù trong hoạt động nào của nữ ca sĩ cũng có sự hậu thuẫn từ ông xã doanh nhân.

Cũng qua hành động này của Minh Hằng, khán giả lại được biết thêm về sở thích của ông xã nữ ca sĩ là làm đẹp. Theo đó nhiều khán giả cho rằng chồng Minh hằng là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, thậm chí còn mê làm đẹp hơn nữ ca sĩ

Minh Hằng và ông xã Nguyễn Quốc Bảo (Phó Tổng giám đốc công ty dệt ở Long An, hơn nữ ca sĩ 10 tuổi) có 6 năm hẹn hò trước khi tổ chức đám cưới hôm 18/6/2022 Hôn lễ của nữ ca sĩ được bảo vệ nghiêm ngặt, mục đích giấu kín ông xã, song trên mạng xã hội vẫn lan truyền những hình ảnh liên quan đến nam doanh nhân.

Chia sẻ về ông xã, Minh Hằng bất ngờ cho biết cô và chồng doanh nhân từng có một thời gian sống thử trước khi tiến tới hôn nhân Được biết cả 2 muốn đảm bảo đối phương là người mà mình có thể gắn bó lâu dài và trọn đời bên nhau nên đã quyết định sống thử một thời gian.

 

CĐM mỉa mai Vy Oanh khi phân trần việc ủng hộ 50 bánh BLTM, ẩn ý nhắc đến bà Phương Hằng

(Techz.vn) Sau khi Vy Oanh lên tiếng giải thích về việc ủng hộ 50 bánh bông lan trứng muối, CĐM không ngừng mỉa mai, cười nhạo.