Giải trí

‘Người vợ bí mật’ của Hoài Linh chia sẻ kỷ niệm bên nam danh hài, nhắn nhủ 1 câu đầy xúc động

‘Người vợ bí mật’ của Hoài Linh chia sẻ kỷ niệm bên nam danh hài, nhắn nhủ 1 câu đầy xúc động

Hà My không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Cô từng là ca sĩ hàng đầu, về sau dù tên tuổi không còn như xưa nhưng vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ. Đáng chú ý, Hà My từng tiết lộ về mối tình bí mật với NSƯT Hoài Linh. Theo lời cô, cặp đôi quen biết từ khi cả hai còn trẻ, sau này gặp lại họ tiếp tục phát triển mối quan hệ. Trước lời dèm pha cho rằng Hoài Linh cặp kè với Hà My dù đã có vợ con ở Mỹ, nữ ca sĩ một mực phủ nhận.

hoai-linh-ha-my-2

Năm 2021, Hà My gây xôn xao khi lên tiếng tự xưng là người vợ trong bóng tối của Hoài Linh. Cô thay mặt chồngg lên tiếng về ồn ào của ông và bà Nguyễn Phương Hằng. Thời điểm đó Hà My nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Dư luận cho rằng nữ ca sĩ lợi dụng chuyện của Hoài Linh để được chú ý. Không lâu sau Hà My bặt vô âm tín, không còn có chia sẻ gì thêm trên mạng xã hội hay báo chí về vụ việc của Hoài Linh.

hoai-linh-ha-my-5

Vừa qua, Hà My lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi đăng kỷ niệm với Hoài Linh. Theo đó, rạng sáng 10/7, nữ ca sĩ chia sẻ bài viết từ 5 năm trước, nhân dịp hội ngộ nam danh hài và một số nghệ sĩ khác như Ngọc Sơn, Tấn Beo. Đính kèm bài viết, Hà My xúc động: “Cách 5 năm về trước, thời gian qua thật quá nhanh”.

hoai-linh-ha-my-1

Trong những bức hình được chia sẻ, Hoài Linh và Hà My thân thiết bên nhau. Gương mặt rạng rỡ của nam danh hài khiến nhiều khán giả bồi hồi. Sau khi bê bối từ thiện xảy ra, mọi người hiếm khi thấy Hoài Linh xuất hiện tươi cười như vậy. Cũng kể từ vụ việc đó, trang cá nhân của ông đã “đóng băng” hơn 1 năm trời, không có cập nhật mới.

hoai-linh-ha-my-3

hoai-linh-ha-my-4

Lại nói về quan hệ của Hoài Linh và Hà My, dù nữ ca sĩ lên tiếng nhận là vợ mình, nam danh hài đến nay vẫn chưa 1 lần xác nhận. Từ trước đến nay Hoài Linh chỉ thừa nhận chuyện mình từng có một người vợ tên Thanh Hương, cũng là mẹ của cậu con trai Võ Lê Thành Vinh mà công chúng biết đến.

 

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh nhận hậu quả nặng nề dù chưa về nước, chuyên gia tuyên bố đầy đanh thép

(Techz.vn) – Chứng kiến những hậu quả ban đầu mà Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang đối diện, chuyên gia lĩnh vực PR đã đưa ra quan điểm của mình.