Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ thông tin quan trọng về Macbook Pro 2021 làm 'nức lòng' người hâm mộ

Rò rỉ thông tin quan trọng về Macbook Pro 2021 làm 'nức lòng' người hâm mộ

Apple đã phát triển chiếc máy tính xách tay MacBook Pro thế hệ tiếp theo của mình được một thời gian. Theo những thông tin mới nhất, gã khổng lồ công nghệ dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt dòng máy tính xách tay mới, trang bị chipset M1X vào cuối tháng này.

Mới đây, một số thông tin về mẫu thử nghiệm của Apple MacBook Pro sắp ra mắt đã bị rò rỉ trực tuyến. Đó là chiếc MacBook Pro có số sê-ri DVT-X88102C. Trong đó mã DVT đề cập đến Kiểm tra xác thực thiết kế (DVT), một giai đoạn tạo mẫu hoàn thiện cuối cùng trước khi đưa máy vào sản xuất hàng loạt.

Những tin tức rò rì cũng đã được tiết lộ rằng thiết bị có 32GB RAM và công ty dự kiến ​​sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ lên đến 2TB. Các máy tính xách tay sắp tới cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với một thiết kế mới.

Chipset M1X mới của Apple, cùng với hai mẫu MacBook Pro mới, đã được cho là sẽ ra mắt trong vài tháng qua nhưng nó tiếp tục bị trì hoãn vì các vấn đề sản xuất. Tuy nhiên những tin tức rò rỉ mới là những dấu hiệu cho thấy nó có thể thành chính thức ra mắt trong vài tuần tới.

Các mẫu MacBook Pro sắp ra mắt của Apple dự kiến ​​sẽ có thiết kế hoàn toàn mới và hai tùy chọn màn hình - 14 inch và 16 inch, có màn hình Mini-LED. Chúng dự kiến ​​sẽ có thiết kế viền phẳng, cổng sạc MagSafe và một vài cổng khác, bao gồm HDMI và đầu đọc khe cắm thẻ SD.

Đối với chipset M1X, nó có thể được trang bị CPU 10 lõi với 8 lõi hiệu suất cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng, cùng với các tùy chọn GPU 16 hoặc 32 lõi và hỗ trợ RAM lên đến 64GB.

Nếu các tin tức là chính xác thì nhà sản xuất Ruiyi Optoelectronics sẽ là nhà cung cấp độc quyền các tấm nền Mini-LED mới trong khi Quanta Computer sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp cuối cùng cho các thiết bị MacBook sắp tới.

Ngoài MacBook, còn có một số thiết bị Mac khác được Apple lên kế hoạch phát triển. Trước đó, có thông tin cho rằng ngay sau khi ra mắt MacBook Pro, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino có thể ra mắt Mac Mini cao cấp mới, tiếp theo là iMac và Mac Pro mới vào năm sau.

 

Sẽ có 'Chế độ hiệu năng cao' cho Macbook trong thời gian tới

(Techz.vn) 9to5Mac hiện đã tìm thấy các bằng chứng khác về “chế độ năng lượng cao” mới được thêm vào macOS Monterey beta 8, được phát hành cho các nhà phát triển sớm hơn