Giải trí

Rò rỉ ảnh NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2021, Trấn Thành, Hoài Linh hết cơ hội thay thế?

Rò rỉ ảnh NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2021, Trấn Thành, Hoài Linh hết cơ hội thay thế?

Cách đây ít phút, nghệ sĩ hài Vân Dung đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh “tụ họp” của 3 táo Y tế (Vân Dung), Nam Tào (Xuân Bắc), Bắc Đẩu (NSND Công Lý) thu hút được sự chú ý.

Bức ảnh thân thiết của 3 nghệ sĩ khiến dân tình “nuôi” hy vọng NSND Công Lý vẫn tham gia đóng Táo Quân năm nay.

cong-ly

Trước đó, tin đồn NSND Công Lý không tham gia Táo Quân năm 2021 do vấn đề sức khỏe đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Trong khi đó, ở 1 khía cạnh khác, Trấn Thành, Hoài Linh là 2 cái tên được CĐM được “đề cử” thay thế NSND Công Lý.

cong-ly-3

Trước tin Trấn Thành thay thế NSND Công Lý, phía ê- kíp Táo Quân đã ngầm bác bỏ thông tin này khi tung ra danh sách các diễn viên chính thức được tham gia vào chương trình Táo Quân cuối năm gồm Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Đỗ Duy Nam, Quốc Khánh, Dũng Hớn, Trung Ruồi, Tự Long...và dĩ nhiên, danh sách này không có sự xuất hiện của Trấn Thành. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có một người khác thay thế vai của NSND Công Lý hoặc kịch bản Táo Quân sẽ thay đổi khác hẳn với mọi năm?

Tao-Quan-2021

Thời gian qua, sức khỏe của NSND Công Lý không tốt. Anh mới xuất viện, hoạt động trở lại trong thời gian gần đây nhưng vẫn đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe. Hình ảnh các Táo tụ hội trong hậu trường khiến nhiều người “nuôi” hy vọng NSND Công Lý sẽ tham gia Táo Quân năm nay. Hiện tại đây vẫn chỉ là phỏng đoán của CĐM, khán giả vẫn đang chờ thông tin chính thức từ phía ê – kíp chương trình.

 

Thực hư tin VTV xác nhận Trấn Thành thay thế NSND Công Lý ở Táo Quân 2021 khiến CĐM phản ứng gay gắt

(Techz.vn) - Thông tin Trấn Thành sẽ thay thế NSND Công Lý lại một lần nữa rộ lên, phản ứng cực gắt của cư dân mạng mới gây chú ý.